16 Kỹ Năng Giúp Bạn Mau Trống Giàu Lên, Làm Giàu Không Khó, Tâm Lý Học Kỹ Năng Làm Giàu

Bí quyết làm giàu không phải ai cũng biết

Ai cũng muốn làm giàu nhưng không phải ai cũng có thể làm giàu. Dưới đây là những bí quyết làm giàu bạn nên nắm được trước khi quyết định làm giàu. Đòn bẩy để kiếm tiền và làm giàu Bí quyết “làm giàu” trong 24 giờ 7 bước để làm giàu nhanh chóng từ kinh doanh online

1 Khát vọng làm giàu: Những con người mong muốn làm giàu luôn luôn giữ cho mình một khát vọng mãnh liệt. Khát khao làm giàu luôn là xuất phát điểm cho mọi thành công. Bạn có khát khao cháy bỏng không? Hay bạn đã từng có một niềm khao khát bỏng cháy về điều gì?. Xin hãy nhớ rằng bí quyết làm giàu của người thành đạt nhất luôn là một chuỗi những khao khát, đam mê và thực hiện tất cả. Hãy nuôi cho mình những đam mê, khát vọng và hãy bất chấp tất cả để “sống chết” với nó, chỉ có như vậy tương lai thành công mới đến với bạn. Bi quyet lam giau cho những người khao khát thành công

2 Giữ vững niềm tin  Để học cách làm giàu: trước hết bạn cần phải có niềm tin. Tin vào những gì mình quyết định, mình sẽ làm để có thêm động lực cho bản thân. Đây cũng là bí quyết làm giàu mà những người thành công luôn trang bị cho mình.

3 Tự ám thị Điều này cực kỳ quan trọng trong bí quyết làm giàu: nó là yếu tố khẳng định rằng bạn có đủ nghị lực, và sự quả quyết để làm đến cùng hay không. Việc tự ám thị sẽ là thói quen khi một chuỗi những ý nghĩ mang tính quả quyết ảnh hưởng đến tiềm thức của bạn.  Nếu mục tiêu của bạn là tạo nên một công việc kinh doanh trị giá hàng triệu đô la, thì sự quả quyết sẽ là “Tôi đang trong quá trình xây dựng một sự nghiệp hàng triệu đô la”. Còn khi kế hoạch của bạn đã trở nên rõ ràng hơn thì bạn sẽ nói “Tôi đang sở hữu việc kinh doanh hàng triệu đô la”.

4 Củng cố thêm kiến thức chuyên ngành: Những người theo đuổi sự am tường và khả năng chuyên nghiệp ở một lĩnh vực nào đó thường tự tin hơn, thành thạo hơn và có cơ hội thành công nhiều hơn. Đó chính là bí quyết làm giàu mà không phải ai cũng biết. Bên cạnh việc nâng cao kỹ năng làm việc, thì tăng cường thêm kiến thức chuyên ngành cũng là bí kíp để bạn làm giàu nhanh hơn. Am hiểu những gì bản thân có và áp dụng những điểm mạnh ấy vào việc làm giàu sẽ giúp bạn thành công hơn trên con đường lập nghiệp.

5 Lập kế hoạch mục tiêu: Trong quá trình làm giàu ngay cả bí quyết làm giàu từ tay trắng, bạn cần phải có những kế hoạch ngắn hạn và dài hạn cho mình. Kế hoạch dài hạn sẽ giúp bạn định hình được kết quả, kế hoạch ngắn hạn sẽ là những mục tiêu ngắn giúp bạn vươn tới thành công. Bí quyết làm giàu bằng cách lập kế hoạch, lập mục tiêu luôn là điều mà các nhà thành công đã làm.

6 Quyết định nhanh chóng và dứt khoát: Những người thành công luôn có khả năng ra quyết định một cách nhanh chóng và thay đổi nó một cách chậm rãi. Không phải kết quả làm cho một quyết định là tốt hay xấu mà chính là quá trình đưa ra quyết định đó. Cách thức bạn đưa ra quyết định là cách tốt nhất để chế ngự được sự chần chừ trong bạn. Chính vì vậy việc quyết đoán trong hành động cũng là yếu tố ảnh hưởng đến bí quyết làm giàu của bạn.

7 Kiên định Đừng bao giờ từ bỏ: Đó chính là bí quyết làm giàu giúp bạn vươn tới thành công. Bí quyết làm giàu chính là hãy kiên định với những gì mình đã lựa chọn! Và đừng nhận lấy một kết quả không có gì cả. Thay vào đó, hãy tìm một con đường để vượt qua chướng ngại vật của bạn. Điều này sẽ mang chúng ta trở lại với sự sáng tạo và hết mình với công việc.

8 Có đội ngũ quân sư Để làm giàu thành công: bạn không thể không có quân sư. Quân sư là một nhóm những người tập hợp lại, cùng nhau cống hiến vì một mục tiêu chung. Sự cố vấn giúp lôi kéo được mọi người tập trung vào buổi thảo luận và vận dụng trí tuệ để giải quyết những vấn đề khác. Một cách điển hình, việc đưa ra những vấn đề còn tranh cãi có tính gần gũi có thể tạo nên mối liên hệ về mặt kinh doanh, nhưng quá trình cố vấn lại có thể được dùng để giải quyết bất cứ tình huống khó khăn, dự án hay vấn đề về kinh nghiệm nào.  Trong quá trình làm giàu, có sự tham gia của ‘nhiều cái đầu’ sẽ tốt hơn một cái đầu, chính vì vậy việc lắng nghe, tiếp nhận những ý kiến từ các quân sư là điều cần thiết để bạn có thể từng bước từng bước tiến đến thành công của mình.

9 Tiềm thức: Hãy sử dụng tiềm thức của bạn để hình dung ra tương lai mà bạn mong muốn đạt được. Và hãy đi theo những linh cảm – những thông điệp mà bạn nhận được từ trong tiềm thức của mình để từ đó có những quyết định đúng đắn nhất với con đường làm giàu của mình.

10 Sử dụng trí tuệ Bạn: đã sử dụng bao nhiêu phần trăm tiềm năng trí tuệ của mình để tập trung cho việc làm giàu? Tối đa hóa sức mạnh trí tuệ của bạn có nghĩa là suy nghĩ kĩ về vấn đề của bạn thay vì phản ứng lại nó một cách cảm tính. Trong bí quyết làm giàu, hãy luôn giữ một trái tim nóng và cái đầu lạnh để xử lý công việc cũng như nhìn nhận, đánh giá. Tập sử dụng thói quen này chính là bí quyết giúp bạn làm giàu nhanh chóng.

11 Tái đầu tư lợi nhuận: Khi tự tay kiếm được những khoản tiền đầu tiên bằng tâm sức của mình, nhiều người có thói quen tiêu xài xả láng mà quên đi điều này khiến cho việc làm giàu của bạn gặp khó khăn. Đây không phải bí quyết làm giàu mà những người thành công muốn chia sẻ với bạn. Đừng làm thế, hãy tái đầu tư số tiền kiếm được. Buffett học được bài học này từ rất sớm. Lúc còn ngồi ghế trung học, ông đã cùng vài người bạn mua một máy trò chơi lăn bi (pinball) và đặt nó tại một tiệm hớt tóc. Kiếm được tiền nhờ máy này, họ mua thêm nhiều máy nữa đến khi có tám chiếc trang bị cho các tiệm hớt tóc khác nhau.

chem ki nng lm gu

12 Hãy thận trọng với cả những chi tiêu nhỏ: Những chi tiêu nhỏ đôi khi cũng ảnh hưởng khá nhiều đến việc làm giàu của bạn. Hầu hết các doanh nghiệp luôn được điều hành bởi những con người cẩn trọng với các chi phí, dù là nhỏ nhất. Hãy thận trọng với mọi khoản chi tiêu nếu bạn muốn làm giàu.

13 Giới hạn việc vay mượn: Những người sống bằng tiền vay mượn và thẻ tín dụng sẽ không thể giàu được. Vì vậy, những doanh nhân thành đạt khi làm giàu không bao giờ vay mượn một khoản tiền lớn để tiêu dùng hay đầu tư. Bí quyết làm giàu nhanh chóng và an toàn đó là chỉ mượn đến số tiền bạn có thể trả và hãy đầu tư bằng tiền tiết kiệm của chính mình.

14 Biết rút lui đúng lúc: “Hãy biết cách rút lui khỏi một thất bại và đừng để rơi vào phiền muộn do tính háo thắng” – tỉ phú Buffett chia sẻ bí quyết làm giàu của mình. Với ông, việc nhìn nhận cơ hội, rủi ro và thách thức luôn là điều thực sự cần thiết đối với một người khát khao làm giàu.

15 Nhận thức được nguy cơ: Cơ hội thường đi liền với thách thức, rủi ro và nguy cơ. chính vì vậy khi quyết định làm giàu hãy cân nhắc giữa cái được và mất để từ đó có được những quyết định chính xác nhất đối với sự nghiệp làm giàu của mình.

16 Hiểu rõ ý nghĩa thật sự của sự thành công: Những người thành công thường không đo lường sự giàu có của mình bằng số USD kiếm được. Đối với họ bí quyết làm giàu cực kỳ đơn giản đó là hãy luôn khao khát với những gì mình chưa có, và trân trọng những thứ mình đang có. Việc làm giàu là rất quan trọng, song những giá trị mà họ mang lại cho xã hội, cộng đồng mới là điều thực sự có ý nghĩa trong quá trình làm giàu của mình. Làm giàu và thành công là cả một quá trình. Nắm được những bí quyết làm giàu cơ bản sẽ giúp bạn tự tin và dám dấn thân hơn với những quyết định của mình. Tuy nhiên để thành công trong quá trình làm giàu cần phải có một nỗ lực hết sức mình và điều quan trọng nhất đó là “không bao giờ được từ bỏ”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *