3 lời khuyên hữu ích khi tìm việc hỗ trợ tín dụng

Thực hiện được một khoản vay tín dụng từ ngân hàng đã trở nên dễ dàng với nhiều người dân hiện nay. Đa số các khách hàng coi khoản vay tín chấp, thế chấp từ phía ngân hàng như một đòn bẩy tài chính nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình và leo lên những nấc thang tài chính mới. Tuy nhiên.

Trong bài viết này, mình xin chia sẻ về phía cạnh tìm công việc để phù hợp với điều kiện tín dụng của ngân hàng.

1.Tín dụng ngân hàng ưu tiên các công ty có bảo hiểm y tế

Điều này khi nghe lần đầu có vẻ không thực sự liên quan với nhau nhưng thực tế, ngân hàng không hề vô lý khi đưa ra yêu cầu này. Khi thực hiện các khoản vay tín chấp, vay thế chấp, điều ngân hàng quan tâm nhất là khả năng thu hồi vốn và khả năng đóng tiền đều đặn của khách hàng. Khách hàng cần phải chứng minh đầy đủ giấy tờ về công việc hiện tại ( nguồn thu hàng tháng) để tạo niềm tin và khả năng tài chính với ngân hàng.

Thẻ bảo hiểm đó không chỉ bảo vệ bạn khi có vấn đề sức khỏe mà còn chứng minh được niềm tin của công ty với bạn. Ngân hàng tin tưởng công ty, công ty tin tưởng bạn, bạn sẽ dễ dàng thực hiện khoản vay tín dụng.

Việc chứng minh tài chính này sẽ vô cùng dễ dàng nếu công ty bạn đang làm việc có đóng bảo hiểm y tế cho nhân viên. Đơn giản là những công ty như vậy có lịch sử kinh doanh minh bạch, có uy tín tín dụng tốt. Nếu bạn được công ty tin tưởng, bạn sẽ được đóng bảo hiểm y tế.

2.Công ty chuyển lương qua tài khoản ngân hàng

Mình muốn đặc biệt nhấn mạnh điều này khi các bạn đi tìm việc. Thông thường với mỗi một công ty, các giấy tờ cần thiết để thực hiện khoản vay ngân hàng sẽ khác nhau nhưng nếu công ty có trả lương qua tài khoản ngân hàng, việc vay vốn của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Khi đi tìm việc, bạn nên lập danh sách các tiêu chí mà công ty bạn định ứng tuyển để xem công ty có phù hợp với yêu cầu của bạn không nhé? đừng quên đưa các yếu tố này vào trong list.

Các ngân hàng liên kết với nhau hoàn toàn có khả năng kiểm tra thu nhập của bạn qua ngân hàng, khi đó nguồn thu của bạn có tính xác thực cao. Quy trình kiểm tra giấy tờ nhờ đó mà cũng nhanh chóng hơn rất nhiều.

3.Phấn đấu thăng tiến trong công ty

Có lẽ ít bạn biết rằng các ngân hàng đánh giá rất cao nhưng khách hàng có khả năng làm việc và thăng tiến tốt trong công ty. Việc một phó phòng , trưởng phòng thực hiện khoản vay tín dụng sẽ được ưu tiên hơn các bạn công nhân hay nhân viên mới làm. Không khó để giải thích điều này, ở khía cạnh ngân hàng, nếu bạn thăng tiến chứng tỏ thu nhập bạn gia tăng, bạn có uy tín tốt với công ty. Nếu bạn là nhân viên mới, bạn có thể có có thể không thích hợp để làm việc công ty lâu dài, điều này tạo rủi ro khi ngân hàng cho vay tiền.

Lời kết: Nếu cùng một mong muốn tìm việc, chúng ta nghiên cứu các điểm mạnh điểm yếu của bản thân để phục vụ cho công ty thì có lẽ công ty đó cũng nên có những yếu tố cần thiết để giúp chúng ta có điều kiện tài chính tốt hơn. Không khó để đưa 3 tiêu chí này vào tiêu chuẩn xin việc đúng không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *