Áo dài cách tân, đột phá trong thiết kế, xu hướng áo dài mới

Mang trên mình danh xưng quốc phục, được ca ngợi với nhiều mỹ từ. Thế nhưng, sự lên ngôi của thời trang hiện đại và bản chất chẳng mấy thuận tiện và dễ chịu khi mặc, áo dài lại ngày càng được ít các bạn trẻ lựa chọn , nếu có mặc cũng vào những dịp đặc biệt hiếm hoi như khai giảng, đám cưới mà thôi.

Riêng năm 2017, bộ phim “Cô ba Sài Gòn” được công chiếu, cũng chính là thời điểm mà áo dài Việt lên ngôi, được các bạn trẻ ưa thích không kém gì các Hot Trend thời thượng. Áo dài Cô Ba Sài Gòn cực thịnh hành hơn bao giờ hết không chỉ nhờ thị trường áo dài cách tân nở rộ mà còn nhờ một phần của hàng loạt phim và MV Việt, đáng để kể đến đó là bộ phim điện ảnh Cô Ba Sài Gòn, Mẹ Chồng hay MV Bao Giờ Lấy Chồng của ca sĩ Bích Phương.

Vậy nhưng trong những năm gần đây, áo dài ngày càng được biến hóa với nhiều kiểu dáng cũng như thiết kế khác nhau, và chính những thiết kế cách tân này này đã chinh phục được trái tim các bạn trẻ, trở thành thứ trang phục mới mẻ, xinh xắn được ưa chuộng mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Đẻ có được những mẫu áo dài này bạn hãy đén ngay với Shop áo dài Ngọc Cẩm. LH: 0907774677

https://vaingoccam.com/

Comments are closed.