Áo dài cách tân hè 2017

Áo dài cách tân hè 2017

Áo dài cách tân liệu có phải là trào lưu hay là thời trang của thời đại mới .Áo dài cách tân hiện đang là tâm điểm gây tranh cải của giới trẻ hiện nay .Áo dài cách tân luôn bị trê là mới mẻ và không hợp với phong tục . Thế nhưng, trong cuộc tranh cãi đó, nhiều người không biết rằng chính những tấm áo dài được coi là truyền thống bây giờ cũng từng là thứ… mới mẻ.      0937.083.297

6

Khoảng 3 năm trở lại đây, áo dài cách tân đã trở thành xu hướng thời trang của rất nhiều chị em phụ nữ. Những mẫu áo dài cách tân trẻ trung với thiết kếđộc đáo đang có sức hút vô cùng mãnh liệt trên thị trường thời trang. Nếu ngày xưa, áo dài chỉ được mặc trong các dịp quan trọng, thì với áo dài cách tân các chị em có thể mặc bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào mà không sợ mình kém duyên hay thiếu đi sự nổi bật.

thoi-trang-ao-dai-tet-1

Không ủng hộ “áo dài cách tân” nhưng không đồng tình việc chỉ trích nặng nề

Có thể nói áo dài đã đi sâu vào lòng người Việt nhiều thế hệ, được xem là biểu tượng văn hóa dân tộc của người Việt Nam. Cho dù bị ảnh hưởng của nhiều nền văn hóa từ phương Đông đến phương Tây, chiếc áo dài được cải tiến theo nhiều kiểu lạ và đẹp với nhiều màu sắc khác nhau nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của chiếc áo dài hai tà, chiếc quần dài chấm gót, không thể bị lẫn lộn với kiểu dáng khác. Và việc nhìn chiếc áo dài cách tân phối cùng váy ngắn, với nhiều người, họ không thể chấp nhận.

10

Những su hướng mới thì thường sẻ vập phải những khó khăn . Thế nhưng theo thời gian mọi người sẽ quyen dần với cái mới Áo dài cách tân rồi sẻ không còn gọi là “cách tân” nữa . Và cũng theo thời gian được châu chút Áo dài cách tân sẽ ngày càng đẹp hơn , nó sẽ vừa đẹp vừa hợp với thời đại với tuổi trẻ . Thế nhưng nó vẩn sẽ mang một phong cách rất “Việt Nam ” .
11

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *