Áo dài cách tân Hot nhất 2017

Shop vải Ngọc Cẩm vừa cho ra mắt bộ sưu ập áo dài cách tân Hot nhất và đẹp nhất. Đây là bộ sưu tập sở hữu những bộ áo dài cách tân đẹp và độc nhất trong năm 2017.

1441946895_f4o_1_20150826_sa1326_3_chon

Với chất liệu mềm mại, sang trọng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin khi diện trên người đi dạo phố.Không những khiến cho người bận trở nên đẹp và sang trọng mà còn khiến họ tự tin hơn khi dạo phố.

ad011506-a_1

Với nhiều màu sắc phong phú đa dạng từ chững chạc đến trẻ trung, bộ sưu tập phù hợp với mọi lứa tuổi và dễ dàng cho các bạn chọn lựa. Từ những màu sáng cho các bạn trẻ đến những màu tối và trầm dành cho các bạn trung niên đều được phối hài hòa với những họa tiết đẹp mắt.

TH5_1

Đặc điểm của bộ sưu tập áo dài cách tân lần này là có những bộ áo dài có phần phối tay khác màu tạo cảm giác mới lạ nhưng vẫn giữ được nét hài hòa. Có chiếc được phối bằng những màu đối lập tạo sự cá tính nổi bật , nhưng cũng có những chiếc được phối những màu cùng tông vô cùng nhã nhặn.

VaiHuong_NhamayHuong_HuongCollection_wwwhuongco_wwwhuongcollectioncom_wwwvaihuongcom_wwwnhamayhuongcom_25

Những họa tiết trong bộ sưu tập này đều được thêu nổi một cách khéo léo. Với những hoa văn từ rồng, phượng, chim vàng oanh hay những bông hoa được thêu nổi trên nền vải sẽ khiến người bận trở nên thật nổi bật. Những họa tiết này vô cùng sống động tạo cho người bận một sự khác biệt rõ rệt và là một điểm nhấn vô cùng hiệu quả.

Mua hàng tại : http://vaingoccam.com/

Hotline: 0937.083.297

Giao Hàng Toàn Quốc

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *