Áo dài cách tân phong cách cổ điển kết hợp hiện đại.

Áo dài luôn được chị em ưa chuộn vào những dịp tết, nhưng vài năm trở lại đây các mẫu áo dài cách tân mới xuất hiện làm siêu lòng các chị em. Kể từ sau tết Nguyên Đán các chị em đều rủ nhau đi mua, đi thuê về mặc tết hoặc chụp ảnh.

TH5_1

Để đáp ứng nhu cầu của các chị em, các shop thời trang luôn cập nhật các mẫu áo dài cách tân với đủ phong cách từ dịu dàng, đến trang nhã hay phong cách hay cá tính. Để có những mẫu vải áo dài cách tân đẹp với vẻ ngoài rực rỡ, cá tính khi xuống phố du xuân, chúc tết hay đến tham khảo Shop Vải Ngọc Cẩm.

ao-dai-cach-tan-2

Các bạn gái năng động, cá tính thướng hay chọn những kiểu mẫu áo dài cách tân kết hợp mix với các quần ôm, legging hay skinny.. Kiểu áo dài vạt ngắn vừa giúp người mặc dễ dàng di chuyển mà vẫn đảm bảo tôn lên vóc dáng nhỏ xinh của bạn nữ.

ban-nu-nen-chon-kieu-ao-dai-cach-tan-nao-nhan-dip-xuan-ve-2016-8

Với những bạn gái theo phong cách dịu dàng, nữ tính, quần cutlottes với ống lửng, dáng suông rộng là sự lựa chọn hoàn hảo với áo dài cách tân. Với kiểu thiết kệ tương tự như quần áo dài truyền thống nhưng ngắn hơn, bạn nữ sẽ có vẻ ngoài vô cùng thướt tha, vừa cổ điển vừa năng động trẻ trung.

ao-dai-cuoi-peony-ta-ngan1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *