Áo dài cách tân: xu hướng thời trang nữ xuất khẩu

Bên cạnh những tà áo dài cổ điển với thiết kế truyền thống thì các chị em có thể làm mới mình bằng những chiếc áo dài cách tân hiện đại đang thịnh hành trong cộng đồng thời trang nữ xuất khẩu hiện nay. Mời các bạn ngắm nhìn qua loạt áo dài cách tân của các sao Việt.

thoi-trang-nu-xuat-khau-ao-dai-cach-tan-1

Mỹ nhân Việt Hương Giang chọn phong cách áo dài tuy hiện đại nhưng vẫn pha nét mộc mạc, cổ điển. Họa tiết hoa và caro tạo nên giản gị nhưng tinh tế cho người mặc.

thoi-trang-nu-xuat-khau-ao-dai-cach-tan-2

Diễm My 9X cũng đón đầu xu hướng áo dài cách tân. Cô chọn chiếc áo dài với chất liệu gấm và họa tiết hoa thêu mang nét truyền thống. Tạo nên nét đẹp tinh tế cho nữ diễn viên sinh năm 90 này.

 

thoi-trang-nu-xuat-khau-ao-dai-cach-tan-3

Với áo dài cách tân hiện đại bạn có thể thoải mái đi dạo phố và các dịp lễ lớn trong năm mà không làm mất đi vẻ tinh tế của chiếc áo dài. Nổi bật giữa đường phó là hình ảnh Trà Ngọc Hằng trong dáng áo dài mang nét đep tân thời.

 

thoi-trang-nu-xuat-khau-ao-dai-cach-tan-5

Áo dài cách tân kết hợp với quần jean đậm màu là sự phối hợp hài hòa và tinh tế cho các bạn muốn tìm đến sự đổi mới đối với trang phục truyền thống của dân tộc.

 

thoi-trang-nu-xuat-khau-ao-dai-cach-tan-7

Gam màu nổi và chất liệu ren gợi cảm là phong cách mà Phương Linh chọn cho những chiếc áo dài cách tân của mình. Nữ ca sĩ Hà thành đã chọn chiếc áo dài với họa tiết 3D hiện đại. Thiết kế tay ngắn tạo cảm giản thoải mái nhưng không kém phần sang trọng cho cô. Tân thời và cổ điển.

 

thoi-trang-nu-xuat-khau-ao-dai-cach-tan-10

Chiếc áo dài kẻ sọc với màu sắc tươi sáng tạo nên vẻ ngoài năng động, tính cách sôi nổi cho nữ ca sĩ Bảo Anh khi bước trên sân khấu.

 

thoi-trang-nu-xuat-khau-ao-dai-cach-tan-14

Xu hướng thời trang nữ xuất khẩu điển hình là chiếc áo dài cách tân đã và đang tạo nên một xu hướng mới trong cộng đồng những người yêu thích thời trang cổ truyền của dân tộc.  Hãy sắm ngay cho mình những chiếc áo dài hiện đại để thể hiện tình yêu với chiếc áo dài của dân tộc.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *