Áo dài cưới cao cấp cho năm 2018

Từ xưa đến nay, truyền thống dân tộc tượng trung cho người phụ nữ Việt Nam đó là “ Áo dài ”. Nó dường như đi sâu vào trong ký ức cũng như tâm trí dân tộc từ xưa đến nay. Người phụ nữ dịu dàng, thướt tha hơn trong những bộ áo dài truyền thống. Và đến nay, “ Áo dài ” vẫn còn tồn tại mãi theo thời gian. Đặc biệt hơn, trong ngày quan trọng đặc biệt của đời người con gái Việt Nam không thể thiếu đó là “Áo dài ” . Cùng chúng tôi khám phá những mẫu áo dài đẹp nhất hiện nay nhé!

Áo dài cưới chất liệu ren cao cấp

Chất liệu ren luôn là chất liệu có mặt trong những chiếc váy cưới, đầm dạ hội và áo dài cưới hiện nay cũng không ngoại lệ. Loại vải ren thường mang đến sự sang trọng tinh tế cho người mặc, và trở nhành một trong những mẫu áo dài cưới mới nhất theo xu hướng 2017.

  • Ren được sử dụng cho phần cổ, tay áo và đuôi dài của áo, đem đến sự thướt tha, sang trọng nhưng cực kì nhẹ nhàng và thanh thoát.
  • Phần tay và vai là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu voan mỏng và ren, tạo cảm giác thon gọn và vô cùng gợi cảm cho cô dâu trong ngày trọng đại.
  • Chính những ưu điểm nổi trội này, áo dài chất liệu ren sẽ trở thành xu hướng áo dài cưới 2017.Trong những năm gần đây chất liệu ren rất được yêu thích và được đưa vào sử dụng thiết kế rất nhiều loại áo dài. Một trong những Mẫu áo dài cưới được yêu thích nhất là những chiếc áo dài ren tay ngắn. Với thiết kế cổ thấp, tay ngắn trẻ trung sẽ khiến cô dâu thoải mái thuận tiện khi mặc mà vẫn không mất đi vẻ cuốn hút hấp dẫn.

 

Áo dài cưới thêu hoa

Để chiếc áo dài cưới trở nên nổi bật và cuốn hút hơn chọn những đường nét trang trí thêu hoa to và nổi bật sẽ làm chiếc áo dài cưới của bạn trông rực rỡ và trang trọng hơn. Chiếc áo dài thêu hoa với những đường nét vô cùng tỉ mỉ và khéo léo đã trở thành những mẫu áo dài cưới mới nhất cho mùa cưới năm nay bởi nó mang lại cho cô dâu vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha. Họa tiết được sử dụng với những gam màu bắt mắt hơn, trẻ trung hơn.

Áo dài họa tiết nổi

Áo dài cưới họa tiết nổi đang trở thành những mẫu áo dài cưới được nhiều chị em săn lùng nhất hiện nay. Được lấy cảm hứng từ những công nương chốn hoàng cung ngày xưa các nhà thiết kế đã cho ra đời chiếc áo dài cưới với họa tiết nổi cực kì sang trọng cho cô dâu trong ngày cưới. Các họa tiết nổi thường được nhấn nhá thêm những viên ngọc trai hoặc kim cương lấp lánh ở phần đuôi, lưng áo, cổ và tay áo. Mẫu áo dài cưới phù hợp cho những tiệc cưới sang trọng và theo phong cách hoàng gia.

nhung-mau-ao-dai-cuoi-moi-nhat-hua-hen-cho-mua-cuoi-nam-nay

 

 

Comments are closed.