Áo dài in 3D – Mẫu áo dài đẹp như tranh vẽ

Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung và hiện đại, thì những mẫu áo dài in 3D là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, vừa giữ lại một nét duyên dáng cộng thêm sự nổi bật và cách điệu làm cho người mặc trở nên ấn tượng,  xinh xắn hơn, chúng ta hãy cùng nhau bàn về xu hướng áo dài in 3D ở bài viết dưới đây:

Xu hướng áo dài in 3D

Trong thời gian gần đây áo dài in 3D được coi là xu hướng áo dài mới nhất, hot nhất hiện nay, được ưa chuộng nhất.  Điểm nổi bật của chiếc áo dài chính là các họa tiết, hoa văn tinh tế trên mảnh vải, không sử dụng những phương thức thêu hay gắn thông thường mà hoàn toàn làm bằng phương pháp in tinh xảo tạo ra những họa tiết in 3d độc đáo trên tà áo dài đẹp như tranh vẽ. Các họa tiết phổ biến thường được dùng để in là hoa, lá, chim, công phượng, phong cảnh, tiểu cảnh và các hình khối, … Đa phần đều trải dài dọc thân và tà áo, tạo cảm giác người thanh mảnh.

Hình ảnh có liên quan

 

Áo dài in 3D với nhiều kiểu dáng khác nhau thu hú các bạn trẻ đầy sức sống và sành điệu. Thể hiện lên phong cách hiện đại nhưng không kém phần truyền thống tôn nên nét đẹp Việt. Phong cách của kiểu áo dài in 3d không kém phần duyên dáng và yểu điệu

Hình ảnh có liên quan

Vẫn là những chiếc áo dài ren, lụa, voan…nhưng trở nên sống động hơn với thiết kế họa tiết mới độc đáo. Để tạo nên những họa tiết in 3d như thật, nhà thiết kế mất rất nhiều công sức.

Điều này cần đến khả năng tạo hình cực kỳ chuẩn xác và đôi bàn tay khéo léo mà không phải ai cũng làm được. Do đó áo dài được ra đời theo phương pháp này mỗi cái sẽ có được một đặc trưng riêng không giống nhau và phụ thuộc vào ngẫu hứng của nhà thiết kế. Áo dài in 3D với công nghệ in hiện đại, in được nhiều màu và hình ảnh phong phú đa dạng. Màu sắc tươi sáng bền màu nên rất khó phai.

Hình ảnh có liên quan

Về màu sắc của những chiếc áo dài in 3d thì nổi bật nhất đó chính là màu đỏ.

Màu đỏ sẽ giúp người mặc nổi bật hơn trong ngày vu quy. Với những chiếc áo dài có màu sắc quá tươi mới, nhà thiết kế lại khéo léo kết hợp với những họa tiết mang vẻ cổ truyền một chút đó là hình ảnh văn hóa người Việt xưa in khéo léo in ngay trên thân áo, vì thế những chiếc áo dài in 3D này là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.

Kết quả hình ảnh cho ao dai in 3d

PV: LÊ PHẠM KIM QUYÊN

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ CÓ THỂ MUA ÁO DÀI ĐẸP NHẤT

Hoặc liên hệ website: vaingoccam.com

 

 

 

Comments are closed.