Bao bì giấy carton chống ẩm đóng gói hoa quả

Thùng giấy Carton chống ẩm mốc là phương tiện đóng gói hoa quả nông sản được lâu nhất trong quy trình vận chuyển.

Trong sản xuất công nghiệp ngày nay, các vùng dân cư trồng cây ăn quả công nghiệp rất nhiều, sau mỗi khâu thu hoạch là cần đóng gói bảo quản, chứa hàng và vận chuyển hàng hóa tới những nơi tiêu thụ, tới tay người tiêu dùng là rất quan trọng.

thùng carton

Bao bì thùng carton ra đời là một giải pháp khắc phục giúp cho người dân khi thu hoạch,bảo quản trái cây được tốt hơn. Đặc thù của loại mặt hàng trái cây là khó bảo quản và rất kén chọn bao bì.

Việt Nam là đất nước có khí hậu gió mùa nên việc sử dụng các bao bì thùng carton đựng trái cây sẽ mang lại nhiều giá trị. Công ty bao bì giấy Hoàng Vương dựa trên đặc thù của các loại trái cây khi chín mà cho ra loại bao bì thùng carton chống thấm nước, đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm cao nhất.

thùng carton

 

Đối với nhiều loại vỏ hộp thùng carton thông thường hút ẩm quá nhanh dẫn đến việc cần có giải pháp để hạn chế sự hút ẩm từ bao bì carton, tránh ảnh hướng đến chất lượng sản phẩm.

Loại giấy carton chống thấm với công dụng hút ẩm hiểu quả, có khả năng chịu dược trong môi trường ẩm ướt, trong kho lạnh hay trong container lạnh vận chuyển.

thùng carton

 

Có thể nói, so với các chất liệu khác cùng là sản phẩm chống thấm thì bao bì thùng carton chống thấm thực sự là hiệu quả. Đặc biệt với chất liệu giấy chống thâm được làm từ 100% giấy tái chế, sản phẩm này hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí thân thiện với môi trường đối với doanh nghiệp.

Công ty TNHH Bao Bì Giấy Hoàng Vương luôn đồng hành cùng quý công ty trong hành trình tìm kiếm sáng tạo, tìm kiếm sự khác biệt đổi mới.

Sự thành công của bạn là thành quả và cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục sáng tạo hơn nữa.

–Địa chỉ : 10/6C Đường Số 10, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

–ĐTDD : Mr. Hong Son – 0908.863.965

– ĐT: 08.62696129 – 08.22481926 – FAX: 08.62696032

– E-mail :havupackage@gmail.com – Website: www.hopcungcaocap.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *