Bất động sản Nam Sài Gòn đang hâp dẫn nhà đầu tư

Với mật độ cây xanh cao, quy hoạch tốt, tiện nghi cao cấp và không quá xa trung tâm thành phố, Nam Sài Gòn vẫn được xem là điểm đến truyền thống của các nhà đầu tư. Từ đầu năm đến nay, cùng với sự phục hồi của thị trường, bên cạnh các nhà đầu tư Sài Gòn, bất động sản khu Nam đón thêm một lượng người mua mới từ nơi khác.

Bất động sản Nam Sài Gòn: Hấp dẫn nhà đầu tư từ nhiều nơi  1
Nam Sài Gòn thu hút nhờ vị trí tiềm năng
“Từ lúc thị trường ấm trở lại đến nay, Nam Sài Gòn đón một lượng người mua từ Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương… họ quan tâm đến các dự án nhà thấp tầng có vị trí tiềm năng, dễ cho thuê lại”, anh Tuấn Anh, một nhân viên môi giới cho biết.
Ông Văn Trung hiện đang sống ở phố Hai Bà Trưng vẫn thường mua các căn hộ cao cấp hoặc nhà phố ở Hà Nội để đầu tư hoặc cho thuê lại. Tuy nhiên, từ đầu năm nay ông bắt đầu dồn vốn liếng cho bất động sản ở Sài Gòn. Theo ông, khác với Hà Nội, bất động sản ở Sài Gòn có thiết kế đẹp, giá mềm và dễ mua hơn. Chưa kể dù ở các khu đô thị mới cơ sở hạ tầng đều phát triển rất đồng đều, chỉ cần bất động sản có vị tốt là có thể dễ dàng cho thuê hoặc bán lại khi cần. Hiện ông đang tìm hiểu các dự án nhà thấp tầng ở khu vực đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn. Ông chia sẻ về quyết định của mình: “Như dự án Galleria tôi đang tham quan chỉ từ 11,25 tỷ/căn cho diện tích sử dụng từ 620m2. Mức giá này tương đương với 18,15 triệu/m2 sử dụng. Trong khi đó, ở mép rìa Hà Nội như một dự án ở Hà Đông, giá cũng đã hơn 30 triệu/m2”.
Theo tính toán của ông Trung nếu mua Galleria, ông có thể cho thuê lại 3 tầng: trệt, lửng, hầm có diện tích hơn 400m2 hoặc tất cả biệt thự như bất động sản ở Hà Nội.
Bên cạnh đó, anh Tiến Trình – một nhà đầu tư ở Sài Gòn –cho rằng vị trí hiện tại của Galleria rất tiềm năng. “Trải dài 300m trên đường Nguyễn Hữu Thọ – một trong những tuyến đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn. Phía sau Galleria sẽ là Phú Mỹ Hưng Giai đoạn 2 (92ha), đối diện sẽ là GS Xi Metro City ( 350ha) được đầu tư bởi Lotte, hai đầu là khu Dragon City (65ha) được đầu tư bởi Phú Long đã và đang được triển khai… chắc chắn, tiềm năng của Galleria sẽ càng lớn dần theo sự phát triển sôi động của trục đường này”.
Bất động sản Nam Sài Gòn: Hấp dẫn nhà đầu tư từ nhiều nơi  2
Bất động sản Nam Sài Gòn: Hấp dẫn nhà đầu tư từ nhiều nơi  3
Thanh bình như làng quê với an ninh 24/24
Không giống như những căn nhà mặt tiền khác, cảm giác đầu tiên khi bước vào các căn biệt thự Galleria chính là sự tĩnh lặng, không hề bị ảnh hưởng bởi độ rung hay tiếng ồn. Vậy nên nơi đây là lựa chọn phù hợp với những người đang muốn tìm một không gian sống chất lượng. Mặt khác, vị trí mặt tiền sẽ đáp ứng nhu cầu cho những người đang muốn mở rộng việc kinh doanh.
“Phố Galleria vẫn giữ trong mình nét thanh bình và thoáng đãng với lối đi bộ rộng trải dài, các khu vườn theo dạng mở, và các ngôi nhà không hề có hàng rào ngăn cách như thường thấy. Với tôi đây là một nơi rất thích hợp để sống”, bà Nga, một cư dân của Galleria nói.
Mặt khác, Galleria nằm ở tâm điểm Nam Sài Gòn, từ đây chỉ mất 5-10 phút để tiếp cận với các dịch vụ tiện ích cao cấp như bệnh viện (FV, Tâm Đức…), trường học ( RMIT, Đinh Thiện Lý…), trung tâm thương mại (Cresent Mall, Vivo City…)… cũng chỉ mất khoảng 5 phút để đến Phú Mỹ Hưng, mất 20 phút để đến quận 1 nên rất “được lòng” người mua có ý định ở như bà Nga.
Hiện tại, bà Nga đang để cho cô con gái út đang kinh doanh thời trang cao cấp chuyển đổi công năng của tầng trệt và lửng thành showroom, các tầng còn lại dùng để ở. “Tại Galleria, chúng tôi muốn tạo nên một khu phố vừa ở kết hợp thương mại theo mô hình sang trọng, an ninh 24/24 và văn minh. Nếu khách hàng muốn mở một gallery nghệ thuật, một showroom hoặc một văn phòng công ty … thì đây là một nơi phù hợp hơn tất cả”, bà Huỳnh Bá Kim Thảo, Giám đốc kinh doanh tiếp thị dự án Galleria cho biết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *