Bật mí cách mua quần áo trẻ em qua mạng cho trẻ 10 tuổi trở lên

Đối với trẻ dưới 10 tuổi thông thường Quần áo bé trai và bé gái gần như giống nhau 100%. Mẹ không phải lo mua phải quần áo không hợp giới tính cho con. Còn trẻ 10 tuổi trở lên việc chọn mua quần áo trẻ em qua mạng lại là cả một vấn đề cho các Mẹ.mua quan ao tre em qua mang

Sau đây mình sẽ bật mí một vài kinh nghiệm cá nhân cho các mẹ chọn cho con em mình những bộ đồ tuyệt vời nhất nhé!

 

mua quan ao tre em qua mang

Với những bé gái ở độ tuổi 10 tuổi trở lên các mẹ nên chú đến màu sắc và thiết kế. Các mẹ nên lựa chọn cho bé những bộ trang phục có màu sắc sáng, với thiết kế cách tân sẽ giúp bé tự tin hơn. Và đặc biệt, ở độ tuổi này các bé thường hay thích đi chơi cùng bố mẹ ở những buổi tiệc, đám cưới hay đi du lịch, nên các mẹ nên mua cho bé những chiếc đầm hoặc váy kết hợp với các phụ kiện như cài tóc, nơ áo.

mua quan ao tre em qua mang

Với các bé trai 10 tuổi thì các mẹ nên lựa chọn những mẫu quần áo có màu sắc sáng, những trang phục như áo sơ mi caro kết hợp với quần kaki, hay áo thun cotton kết hợp với quần jean thời trang sẽ làm cho “công tử” nhà bạn thu hút hơn.bat-mi-cach-mua-quan-ao-tre-em-qua-mang-cho-tre-10-tuoi-tro-len-4

Ở Viêt Nam có rất nhiều chủng loại quần áo xuất xứ  điều đó có nghĩa là mua phải quần áo xuất xứ Trung Quốc kém chất lượng sẽ xảy ra vì vậy các mẹ nên tìm cửa hàng uy tín và chất lượng nhé. Mặt hàng Việt NAm, Thái Lan chất lượng tốt giá cũng không cao!!.

bat-mi-cach-mua-quan-ao-tre-em-qua-mang-cho-tre-10-tuoi-tro-len-1

Những bộ đồ kém chất lượng độc hại thường được tẩm thuốc chốc mốc nên sẽ có mùi lạ khó chịu các mẹ nên tránh xa nhé.

Ngoài ra, những bộ quần áo trẻ em Trung Quốc thông thường sẽ có màu sắc sặc sỡ, có chất in màu hoặc dạ quang phát sáng rất bắt mắt.

Hy vọng với những bật mí về mua quần áo trẻ em qua mạng sẽ đem cho bạn những kiến thức bổ ích trong việc chọn đồ cho trẻ nhé.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *