Bí quyết cách bố trí căn hộ độc đáo chỉ với hai phòng ngủ

 

 

căn hộ 
Chủ căn hộ 123m2 ở Hà Nội lần đầu tự sửa nhà đã quyết định nhờ KTS Đinh Công Quỳnh
(ABS Corporation) để tìm được giải pháp hợp lý

Cô chủ nhỏ là người rất yêu thích chú mèo Hello Kitty. Vì thế, căn phòng được thiết kế với tông trắng – hồng hợp với sở thích của em bé. Những chiếc nắm cửa cũng có hình dáng nơ xinh Kitty.

căn hộ rộng thoáng 
Bàn học sát cửa sổ có hệ tủ kệ gọn gàng và chứa được nhiều đồ

căn hộ tiện ích 

Với phần tủ đồ rộng tận dụng thiết kế dưới chậu rửa, khu vệ sinh tiện ích. Những tủ tường cũng giúp chứa được nhiều loại sữa tắm, dầu gội.

căn hộ hoàn hảo 
Chủ nhà có thể ngắm cảnh thành phố từ trên cao, hóng gió mát với ban công xanh
có những giỏ hoa xinh xắn và dàn cây dây leo

căn hộ hài hòa 

căn hộ đẹp 

Với tông màu sáng và trung tính, nhà được hoàn thiện có phong cách hiện đại. Chủ nhà không thích các chi tiết kiểu cách, rườm rà mà chọn nội thất đơn giản nhưng nuột nà, trau chuốt.

căn hộ độc đáo 

Phòng khách và bếp ăn được kết nối nhờ góc trang trí tạo thành từ kiểu bàn console đặt sát tường. Không cần phải có nhiều đồ, chỉ một bình cây thủy sinh kết hợp bức tranh phong cảnh nhẹ nhàng đủ đem lại cảm giác tĩnh lặng, bình yên.

căn hộ ấn tượng 

Được đặt cạnh ghế sofa, chiếc bàn nhỏ cũng có tác dụng tương tự như bàn console. Thiết kế tối giản nhưng lại không tẻ nhạt của bàn là chỗ thích hợp  đặt một bức tượng nhỏ kết hợp hài hòa với bình hoa đơn giản.

căn hộ xinh xắn 

Ngay cả các vật dụng trong nhà như kệ sách, khung tranh, đồng hồ cũng là tông kem hoặc trắng. Căn nhà có thêm sức sống với màu xanh của những bình hoa lá, chậu cây.

căn hộ nhỏ 
Giá sách dạng thang được thiết kế gọn gàng ở góc nhà ít dùng

căn hộ vuông vắn 

Căn phòng có 2 phòng ngủ với phòng ngủ chính khá rộng nhờ các kệ tủ vuông vắn, bàn đầu giường. Để bảo đảm căn nhà sáng nhưng vẫn dễ bảo quản, sạch sẽ nên hầu hết mặt mặt đứng của nội thất màu sáng còn mặt nằm ngang của sẫm màu.

căn hộ gọn gàng 

Bàn trang điểm gọn gàng dành riêng cho nữ chủ nhà ở phần đầu giường. Tủ đồ được bố trí phẳng giống như một mảng tường lớn.

căn hộ hiện đại 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *