Bộ sưu tập áo dài cách tân xinh xắn dạo phố

Chúng tôi xin giới thiệu bộ sưu tập áo dài cách tân Thái Tuấn  dạo phố mới nhất trong mùa hè này. Chất liệu mềm mịn, thoáng mát và cao cấp. Tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, giúp tự tin dạo phố trong những ngày hè oi bức.

20-205x300

Với đủ màu sắc, kiểu dáng và kích cỡ khác nhau, bộ sưu tập mang lại cho chị em phụ nữ rất nhiều sự lựa chọn. Nếu màu xanh mang lại cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng tôn vinh làn da sáng thì màu vàng lại tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Cùng với họa tiết cách điệu nơi đuôi áo tạo điểm nhấn cá tính, chắc hẳn sẽ không làm các quý cô thất vọng.

15

Trang phục truyền thống không những là cái hồn dân tộc mà còn là nét đẹp riêng của người Việt Nam. Qua nhiều giai đoạn áo dài đã có nhiều biến đổi để phù hợp hơn nhưng nét đẹp của nó vẫn không thay đổi.

14

Bắt kịp với xu hướng thời trang hiện tại, những mẫu áo dài cách tân Thái Tuấn nhiều màu sắc không hề kém cạnh bất cứ phong cách thời trang hiện đại nào. Với cách cắt may tỉ mỉ từng đường nét làm tôn vinh vóc dáng của chị em phụ nữ.

vai-ao-dai-cach-tan-TM121-1D-1-200x300

Và cuối cùng với màu xanh dương mang chút phong cách cổ điển là một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong bộ sưu tập áo dài cách tân Thái Tuấn, mang đến cho bạn vẻ ngoài quý phái, sang trọng. Bộ sưu tập tự tin sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Nhanh tay liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 093 708 32 97 để mua hàng hoặc đến trực tiếp shop Ngọc Cẩm để được tư vấn trực tiếp.

ao-dai-cach-tan-TN17122-16

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *