Bộ sưu tập các loại vải may váy cực đẹp hè 2017

Thời trang hè không thể bỏ qua những chiếc váy duyên dáng được thiết kế đủ kiểu cách điệu với nhiều chất liệu vải thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho bạn gái dù đến công sở hay tung tăng xuống phố. Sau đây là các loại vải may váy cực phù hợp cho ngày hè.

  1. Chất liệu vải cotton
    Cotton hay còn gọi là vải thun. Vải có đặc điểm nặng, mát, hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể, giặt nhanh khô và lâu hỏng nếu biết cách sử dụng.
    vai-may-vay-02
    Vải thun được xếp vào loại bình thường, không dày không mỏng. Thêm nữa, đây cũng là một loại vải may váy phổ biến nhất trong các loại vải may váy đẹp hiện nay bởi tính linh hoạt cao đối với mọi dáng người, mọi điều kiện thời tiết.
  2. vai-may-vay-03
  3. Chất liệu vải ren
    Ngày nay, trong các loại vải vải may váy đẹp , vải ren cũng rất được ưa chuộng. Ren có nhiều loại khác nhau như ren lưới, ren hoa, ren dày, ren mỏng… do đó, bạn có thể thỏa sức để chọn lựa.
    vai-may-vay-03

    vai-may-vay-04Tuy nhiên, nên chọn chất liệu ren dày dặn, không dễ bị xước và có độ dày vừa phải để tạo cảm giác thoải mái. Nếu may váy ren, bạn thường phải chọn thêm vải lót để không bị lộ những vùng nhạy cảm.Để mua ngay vải may váy các bạn hãy liên hệ ngay tại đây nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *