Bộ sưu tập vải áo dài cách tân – Mẫu áo dài tuy lạ mà quen

Đối với một số chị em phụ nữ muốn thay đổi mình, muốn diện trên mình một mẫu áo dài truyền thống nhưng pha chút sự hiện đại ngày nay, đa số đều chọn đến mẫu áo dài cách tân này. Mặc dù ban đầu có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng việc thay đổi này sẽ làm mất đi vẻ đẹp truyền thống của áo dài Việt Nam, nhưng khoảng một thời gian sau đấy thì mọi chuyện đã được thay đổi, áo dài cách tân có vẻ đã được yêu thích nhiều hơn vì sự duyên dáng và tiện lợi của nó.

 3

Áo dài cách tân thường có tà áo dài ngang đến gối hoặc có thể dài hơn gối một chút, còn vể vải áo dài thì tùy mỗi loại, có loại sử dụng lụa, lụa tằm, vải tổng hợp… rất nhiều các loại vải áo dài và chất lượng vải được bán ở các khu chợ,cửa hàng chuyên về vải áo dài. Một số nơi để có thể tìm được các loại vải tốt nhất ví dụ như chợ tân bình, hoặc bạn có thể tìm trên internet như vaingoccam.com ,…

37c727_simg_b5529c_250x250_maxb

Về họa tiết thì đối với phụ nữ thích nổi bật thì sẽ chọn các màu áo nổi, hoặc các mẫu áo có họa tiết phong phú như in phong cảnh, chim công,phượng, hoặc cây cảnh. Còn với chị em phụ nữ thích kiểu mộc mạc giản dị sẽ chọn về các dạng áo dài trơn, hoặc các màu áo pastel nhẹ, hoặc màu sắc đơn giản.

bat-mi-8-shop-ao-dai-cach-tan-duoi-500k-cho-ban-tre-dien-tet-ee4a43f5636187796427582612

Áo dài truyền thống của Việt Nam vốn đẹp duyên dáng, kín đáo nhưng vẫn khoe được nét gợi cảm của người phụ nữ. Cách tân và sáng tạo sẽ làm xuất hiện những mẫu áo dài nhẹ nhàng mang nét đẹp mới mẻ. Nhưng vẫn có một số người cách tân quá đà mà không chú ý đến hình tượng áo dài sẽ gây ra hình tượng xấu cho mẫu áo dài Việt Nam.

cach-thuc-lua-chon-vai-may-dam-cho-chi-em

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *