BST Áo Dài Cách Tân 2018

Trong thời gian qua, Áo dài cách tân và những mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ Áo dài mang lại sự đa dạng và mới mẻ bên cạnh áo dài truyền thống. Nhưng nhiều tranh cãi đã nổ ra xung quanh những thiết kế lấy cảm hứng từ áo dài, kết hợp với chân váy, váy midi, quần cullotes vì sự quá hiện đại của chúng.

Ngay cả những mẫu áo dài mà nhiều người tưởng là truyền thống, đôi khi là một cách tân trong quá khứ mà thôi. Sẽ thật là đáng tiếc nếu một thế hệ những cô gái lớn lên, trưởng thành mà chưa từng được mặc chiếc áo dài cách tân phù hợp với thời đại của mình bên cạnh những mẫu áo gần nhất với truyền thống. Chính vì lẽ đó, Shop Ngọc Cẩm đã cho ra mắt với khách hàng những mẫu áo dài cách tân HOT nhất của Shop trong thời gian qua!

   

1. Áo dài cách tân không cổ: Áo dài cách tân không cổ, hay cổ thuyền, cổ tròn đang trở nên dần thịnh hành hơn. Không còn dáng vẻ kín đáo nhưng áo dài cách tân này mang hơi hướng hiện đại, tôn lên nét đẹp ở phần cổ và vai người phụ nữ.Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với áo dài cách tân cổ thuyền2. Kiểu không tay: Với kiểu áo dài cách tân này, các cô nàng dễ dàng cử động hơn thay vì phần tay áo và thân áo được may sát vào người như trước đây.

2. Áo dài cách tân không tay

3. Kiểu tay lửng: Cũng có rất nhiều bạn nữ chọn cho mình áo dài cách tân tay lửng vô cùng duyên dáng và nữ tính bởi điểm nhấn ở ống tay áo lửng đến khuỷu tay, hơi rộng hơn ống tay áo truyền thống, mang hơi hướng hiện đại nhưng vẫn kín đáo.Áo dài cách tân tay lửng4. Kiểu tay ngắn:Áo dài cách tân tay ngắn đang được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi không chỉ thoải mái hơn kiểu may tay áo dài, ôm sát mà nó còn rất phù hợp với thời tiết nóng nực của khí hậu nước ta.

Áo dài cách tân tay ngắn

Và còn rất rất nhiều các mẫu áo dài duyên dáng khác nữa…Hãy đến ngay với Shop để có thể sở hữu ngay chiếc áo dài xinh xắn này nhé!

 

Liên hệ: 093 708 32 97

Comments are closed.