Các kiểu thời trang dạo phố cho phái nữ

Con gái là hiện thân của cái đẹp, dịu hiền, nết na và thùy mị, người ta hay nói “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” . Sau đây là một số thời trang dạo phố hot nhất hiện nay cho các nàng lựa chọn đây, hãy chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp với tính cách của bạn.

1/ Cô nàng trẻ trung, năng động

Bạn là một người thích sự náo nhiệt, đông đúc, bạn thích được thỏa sức chạy nhảy thoải mái khi dạo phố cùng bạn bè hay bạn trai nhưng lại sợ cái nóng oi bức tại thành phố Hồ Chí Minh thì các mẫu sau đây sẽ là lựa chọn tốt cho bạn .

thoi-trang-dao-pho-01

 

thoi-trang-dao-pho-03

thoi-trang-dao-pho-02

thoi-trang-dao-pho-04

2/ Cô nàng cá tính, mạnh mẽ

Bạn là một nhân viên văn phòng hay một doanh nhân, thích sự đương đầu với công việc, bạn luôn mạnh mẽ và không chùn bước trước bất kỳ khó khăn nào nhưng đôi lúc bạn vẫn phải cho bản thân mình giây phút thư giãn, gỡ bỏ những bộ trang phục công sở gò bó, nặng trĩu để khoác lên mình những bộ thời trang dạo phố mát mẻ, thoải mái hơn để thư giản vào các ngày cuối tuần cùng bạn bè, đồng nghiệp .

thoi-trang-dao-pho-06

thoi-trang-dao-pho-08

thoi-trang-dao-pho-09

thoi-trang-dao-pho-10

3/ Cô nàng dễ thương, xinh xắn

Bạn là một người luôn nở nụ cười, lạc quan với cuộc sống, bạn yêu đời và bạn thích những màu sắc trẻ trung, những thiết kế đơn giản nhưng lại độc đáo để có thể làm toát lên phong cách của riêng bạn .

thoi-trang-dao-pho-10

thoi-trang-dao-pho-11

thoi-trang-dao-pho-12

thoi-trang-dao-pho-13

Quốc Huyền

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *