Các loại vải may đầm cho phái nữ

Các bạn có biết ? Vải may đầm có rất nhiều loại và chất liệu được làm từ nhiều hình thức khác nhau. Đầm là một trong những trang phục được phần lớn phụ nữ ưu tiên lựa chọn cả khi đi chơi hay đi làm thể hiện tính cách của một người phụ nữ. Các loại vải may đầm chất liệu tốt mang lại vẻ thướt tha, duyên dáng mà còn tôn trọng những đường cong trên cơ thể.Vì vậy, với phụ nữ, việc sắm cho mình một vài bộ đầm là điều không thể thiếu. Ngày nay, ngoài kiểu dáng, mẫu mã thì phụ nữ còn đặc biệt quan tâm tới chất lượng vải. Vaingoccam.com xin giới thiệu bạn đọc các loại vải may đầm.

1. Vải Voan :

Được coi như một chất liệu kinh điển để làm vải may đầm, vải voan với đặc tính mỏng, nhẹ, thấm hút mồ hôi và rất đổ nên khi may tốt nhất là chọn dáng suông, không ôm sát vào cơ thể. Nhờ độ đổ của vải mà váy vẫn rủ, vẫn tạo được form cho người mặc.

vaivoan

Voan có nhiều loại: voan nhăn, voan hoa, voan trơn (không có hoa văn), voan kẻ…

Vải voan mang đến sự mềm mại, do vậy không khó khi tạo những kiểu váy cầu kỳ, phức tạp. Thông thường, nếu dùng vải voan để may váy, bạn cần mua thêm lớp lót bên dưới để tạo độ kín đáo.

2. Vải Cotton

Cotton hay còn gọi là vải thun. Vải có đặc điểm nặng, mát, hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể, giặt nhanh khô và lâu hỏng nếu biết cách sử dụng

vaicotton

Vải thun được xếp vào loại bình thường, không dày không mỏng. Thêm nữa, đây cũng là một chất liệu may đầm phổ biến nhất trong các loại vải đẹp hiện nay bởi tính linh hoạt cao đối với mọi dáng người, mọi điều kiện thời tiết.

Với loại vải cotton này, bạn có thể may những bộ đầm công sở hay diện những bộ thun dài dạo phố cũng đều rất phù hợp.

3. Vải chiffon

Chiffon là loại vải mịn, trong suốt dệt từ sợi tơ thiên nhiên hoặc sợi nhân tạo. Sợi dùng để dệt được se rất chặt và thay đổi theo cả hai chiều khác nhau nên có cấu trúc mịn, tuy nhiên bề mặt không đều đặn, sờ vào sẽ có cảm giác nhám như cát mịn và rất chắc.

vaichiffon

Liên hệ : 26/2 kp3, Tân Biên, Biên Hoà, Đồng Nai, Biên Hòa.

Số điện thoại : 093 708 32 97.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *