Các mẫu quần áo xuất khẩu cho bé trai trong ngày hè

Thị trường quần áo trẻ em hiện nay có rất nhiều thương hiệu và nhiều mẫu mã nên việc lựa chọn thế nào để đảm bảo chất lượng cũng là việc khó khăn. Vì thế các mẹ nên chọn mua quần áo xuất khẩu cho bé trai nhà mình để đảm bảo về chất lượng và thời trang của bé.

1.Bộ thun sát nách hoa văn

cac-mau-quan-ao-xuat-khau-cho-be-trai-trong-ngay-he-1

Hình ảnh: Bé thật phong cách khi mặc bộ sát nách hoa văn

Đồ bộ bé trai với kiểu cách sát nách, quần lửng năng động cho các bé trai được làm bằng chất vải không bị xù lông, an toàn và không gây ngứa ngáy cho các bé. Áo thun sát nách nổi bật với họa tiết hoa văn, chất liệu thun 100% cotton thấm hút mồ hôi thông thoáng, phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Quần thun cotton mềm mại, thoải mái, tôn lên vẻ năng động, cá tính cho bé. Đường may tỉ mỉ, chắc chắn, sẽ không bị bung chỉ hay phai màu khi giặt. Bé nhà bạn sẽ trông rất tuyết khi mặc bộ này.
2.Bộ thun sát nách phong cách cho bé trai
cac-mau-quan-ao-xuat-khau-cho-be-trai-trong-ngay-he-2

Hình ảnh: Bé cực ngầu khi diện bộ đồ

Bộ đồ kết hợp áo thun sát nách và quần lửng cho bé  khỏe khoắn và phong cách, đáng yêu hơn khi mặc bộ quần áo này. Áo thun sát nách nổi bật với hình in ở giữa, chất liệu thun 100% cotton thấm hút mồ hôi thông thoáng, tạo cho bé cảm giác thoải mái. Quần thun cotton in các logo và chữ nhỏ tôn lên vẻ năng động, cá tính cho bé. Phù hợp cho bé mặc ở nhà, đi tắm biển, đi chơi cùng gia đình.
Nhanh tay liên hệ 0907774677 để đặt hàng quần áo xuất khẩu cho bé trai nào!
Giới thiệu thêm các mẫu quần áo xuất khẩu cho bé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *