Cách làm trắng da của Ngọc Trinh

Phương pháp làm trắng da toàn thân của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh đã mạnh dạn trút bỏ làn da đen sạm, thô ráp khi xưa của mình bằng cách tắm trắng với bột ngọc trai và cám gạo. Cách làm trắng da toàn thân của Ngọc Trinh tại nhàthật tuyệt vời phải không nào?

cach-lam-trang-da-toan-than-cua-Ngoc-Trinh2

Bởi cám gạo và ngọc trai chứa rất nhiều vitamin như B1, B6, PP và axit folic có khả năng đào thải tế bào da sạm đen, kích thích sản sinh tế bào da mới giúp da trắng hồng và bề mặt trở nên mịn màng, tươi sáng hơn.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Ngọc Trinh đã hoàn toàn lột bỏ làn da sạm đen khi xưa, thay vào đó là làn da trắng như trứng gà bóc, khiến bao người phải trầm trồ khen ngợi.

Mẹo làm trắng da toàn thân của Ngọc Trinh

Bên cạnh đó, khi trả lời phỏng vấn về phương pháp làm trắng da toàn thân của Ngọc Trinh, chị đã không ngại chia sẻ những bí quyết đơn giản như sau:

Giả dụ như Trinh đã tập thói quen uống một cốc nước đầy vào mỗi sáng khi thức dậy và một ngày ăn đủ 3 loại trái cây tươi với 3 màu xanh – đỏ – vàng. Bên cạnh đó thư giãn 30 phút cuối ngày trong bồn tắm bằng nước ấm để da được tiếp nước và các mạch máu dễ lưu thông.

cach-lam-trang-da-toan-than-cua-Ngoc-Trinh0

”Mỗi ngày cố gắng ít một từ những việc nhỏ nhặt ấy, da sẽ được bổ sung đầy đủ nước, vitamin sẽ trở nên mịn màng và hồng hào hơn như bạn thấy đó. Chứ trước Trinh cũng là con gái miền quê nên da cũng ngăm ngăm vì đội nắng đội mưa vất vả. Từ ngày ra thành phố, có điều kiện hơn, mình mới biết đến mỹ phẩm, kem dưỡng da, sữa tắm đấy chứ!”

Mỗi người phụ nữ đều có một bí quyết chăm sóc sắc đẹp riêng, hy vọng cách làm trắng da toàn thân của Ngọc Trinh có thể sẽ hữu ích cho các chị em để bổ sung vào cẩm nang làm đẹp cá nhân!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *