Cách làm trắng da của Ngọc trinh

Làn da sáng mịn, mượt mà, không tỳ vết của Ngọc Trinh làm bất kỳ cô gái nào cũng đều ngưỡng mộ. Nhiều người cho rằng để có làn da “đáng mơ ước” đó, Ngọc Trinh ắt hẳn phải chăm sóc làn da của mình rất tỉ mỉ.

Thực tế, Ngọc Trinh chia sẻ những bí kíp dưỡng da của mình mà chắc chắn ai cũng có thể thực hiện được. Một trong đó là: “Trinh luôn chọn các sản phẩm dưỡng da từ nguyên liệu tự nhiên, bởi vì những sản phẩm này có độ kích ứng da thấp, không gây bít lỗ chân lông và giúp da dễ dàng hấp thụ”.

cach-lam-trang-da-cua-ngoc-trinh-1

Bữa sáng

Trải qua một đêm dài, da sẽ bị thiếu nước nên việc đầu tiên sau khi thức dậy, Ngọc Trinh sẽ gấp rút bổ sung vào cơ thể một ly nước lọc. Sau đó là bữa sáng giàu chất dinh dưỡng để cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày dài làm việc.

Chăm sóc da buổi sáng sau khi ngủ dậy

Buổi sáng cuối tuần, nếu không có kế hoạch đột xuất, Ngọc Trinh thường nướng trên giường thêm một chút để bù lại những ngày bận rộn trước đó. Cô thường ăn nhiều và ăn ngon vào bữa sáng để có năng lượng cho một ngày dài nhiều hoạt động. Đây là yếu tố quan trọng trong bí quyết làm đẹp của Ngọc Trinh.

Trải qua một đêm dài, da sẽ bị thiếu nước nên Ngọc Trinh thường bắt đầu ngày mới bằng một ly nước lọc đầy. Sau khi rửa mặt thất sạch bằng nước lạnh, cô tiếp tục bôi kem dưỡng trắng da cho mặt và toàn thân. Trong các loại sản phẩm dưỡng, Ngọc Trinh thích nhất dùng mỹ phẩm thiên nhiên, vì thành phần tự nhiên của nó không gây hại cho da, kể cả da nhạy cảm.

Dùng kem dưỡng ẩm

Trong môi trường máy lạnh ít nhất 8 giờ mỗi ngày, da của bạn sẽ bị khô và cần bổ sung độ ẩm. Cứu cánh hữu hiệu nhất cho làn da là dùng kem (hoặc gel) dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng da khô, nứt nẻ.

Chú trọng lớp nền

Đừng bao giờ đến công sở với gương mặt thiếu sức sống. Bạn chỉ cần 3 phút cho lớp nền mỏng mịn để tự tin khi đi ra ngoài. Ngọc Trinh chỉ thoa lớp nền mỏng, kết hợp chống nắng, ngăn dầu và không bao giờ quên thoa chút má hồng để gương mặt trở nên hồng hào.

Son môi

Đừng chỉ chú ý làm đẹp cho da mặt, bạn hãy quan tâm một chút tới đôi môi. Ngọc Trinh không bao giờ quên tô son. Để gương mặt baby, làn da trắng sáng trở nên nổi bật, cô chuộng màu son đỏ, cam hoặc hồng sen.

cach-lam-trang-da-cua-ngoc-trinh-2

Ban ngày cô có thể thoa nhiều loại son khác nhau nhưng luôn nhớ tẩy bỏ hết bằng nước chuyên dụng trước khi ngủ. Tiếp đó cô thường sử dụng những sản phẩm dưỡng môi tự nhiên không dính và độ bóng không quá cao để tránh lúc ngủ làm lem nhem bẩn ga gối. Hoặc tự tạo son dưỡng môi cho riêng mình.

Chải mascara

Chải mascara không chỉ giúp mắt to tròn hơn mà còn đem đến vẻ linh hoạt cho toàn gương mặt. Ngọc Trinh không bao giờ quên bấm cong mi trước khi chuốt mascara. Việc lựa chọn mascara an toàn cho mi rất cần thiết.

Dưỡng da vào ban đêm

Ngọc Trinh ưu tiên chọn các sản phẩm dưỡng da từ nguyên liệu tự nhiên bởi vì những sản phẩm này có độ kích ứng da thấp, không gây bít lỗ chân lông và giúp da dễ dàng hấp thụ.

Sau khi làm sạch da, cô thoa một lớp kem mỏng trước khi đi ngủ, sau đó cô dùng các ngón tay massage và thoa kem để da có thể thẩm thấu kem cách tốt nhất.

Không quên những vùng da nhạy cảm

Ngọc Trinh cũng không quên cho những vùng da ở khuỷu tay, khuỷu chân, dưới nách, vùng da lưng, vùng gót chân. Duy trì độ ẩm và dưỡng chất cho những vùng da này cũng rất quan trọng. Học tập Ngọc Trinh, bạn chỉ nên sử dụng kem dưỡng ẩm có chứa dầu nhờn vừa đủ cho vùng da lưng và dưới nách vì khu vực này “vi khuẩn” gây mụn dễ dàng tấn công trong điều kiện ẩm.

cach-lam-trang-da-cua-ngoc-trinh-3

Thoa

Ngọc Trinh thường thoa kem chống nắng 20 phút trước khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu đi biển hoặc đi bơi, cô cũng chú ý thoa kem chống nắng 2 giờ mỗi lần vì khi làm việc ngoài trời, kem chống nắng sẽ bị trôi nhanh hơn, kể cả kem chống nắng không thấm nước.

Chăm sóc vùng da dưới cánh tay

Mọi người thường gặp phải vấn đề với vùng da này. Thật sự là rất hiếm người có được vùng da dưới cánh tay trắng mịn để mặc những trang phục sát nách mà không chút lo ngại gì. Đặc biệt, đối với những teen nào có thói quen dùng nhíp để xử lí vi ô lông thì kiểu gì lỗ chân lông cũng bị to và nách trở nên bị thâm hơn. Thế nên, việc đầu tiên các bạn cần nhớ đó là hạn chế dùng nhíp để nhổ. Nếu như vi ô lông phát triển quá mức, các bạn nên tìm gặp chuyên gia để có thể biết được cách tẩy lông phù hợp cho mình nhá! Như vậy là bạn đã có thể giảm được đến 70% nỗi lo vùng da dưới cánh tay “không ưng ý” rồi.

Bên cạnh đó, đừng quên tẩy da chết thường xuyên cho vùng da dưới cánh tay này! thì cũng không có gì là quá khó đâu. Chỉ cần dùng một nửa trái chanh xát nhẹ vào vùng da này trong 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm là ổn rồi. Dĩ nhiên, các bạn chỉ được làm khi da không bị trầy xước gì và chỉ nên áp dụng không quá 2 lần một tuần nha!

Khuỷu tay và đầu gối

2 vùng da này cũng là một trong những nơi phải hoạt động khá nhiều trong cơ thể. Vì thế, Ngọc Trinh thường chăm sóc cho chúng nhiều một chút để có làn da luôn mịn màng và trắng sáng toàn diện.

Đầu tiên, cần làm mềm các vị trí này. Cách cô  hay áp dụng nhất là dùng toàn nguyên liệu tự nhiên. Đó chính là thoa nước cốt chanh lên vùng da này tầm 15 phút, rửa sạch bằng nước ấm rồi thoa dầu oliu hay kem dưỡng lên là xong rồi, cũng không tốn nhiều thời gian.

Nếu bạn nào mà muốn vùng da này sáng hơn thì có thể dùng mặt nạ khoai tây. Chỉ cần nghiền nhuyễn một củ khoai tây, trộn với một chút sữa tươi không đường rồi đắp mặt nạ tầm 20 phút rồi rửa sạch, một tuần làm tối thiểu 1 lần.

cach-lam-trang-da-cua-ngoc-trinh-4

Chăm sóc gót chân

Trinh biết là nhiều bạn thường xuyên quên chăm sóc đôi chân, đặc biệt là vùng da ở gót này vì nó cũng ít khi “lộ diện” mà. Tuy nhiên, do đặc thù công việc nên Ngọc Trinh vẫn chăm chỉ “làm đẹp” cho em ấy lắm! Cách làm đơn giản nhất để gót chân luôn mềm mại là dùng đá kì để loại bỏ bớt phần tế bào chết ở gót chân rồi massage và bôi kem dưỡng.

Uống nhiều nước

Dù bận rộn thế nào bạn cũng phải nhớ uống nhiều nước bởi nước rất cần thiết cho làn da bóng khỏe. Mỗi ngày Ngọc Trinh uống từ 2-3 lít nước, hạn chế uống nước ngọt, ăn nhiều hoa quả tươi và nước ép.

Làm sạch da cuối ngày

Da cần phải nghỉ ngơi và làm sạch đúng cách, nếu không sẽ dễ dàng gây mụn. Sau một ngày tiếp xúc với bụi bẩn và ánh nắng mặt trời, Ngọc Trinh dành hẳn 15 phút để rửa mặt thật sạch bằng sưã rửa mặt, massage lưu thông máu và sử dụng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *