Cách làm trắng da của Ngọc Trinh

cách làm trắng da

{Chia Sẻ} Mẹo làm trắng da như Ngọc Trinh từ thiên nhiên

Chuyên mục Trắng Da
Đăng bởi Thành Viên

Lưu ý: Bài viết bạn đang xem là thông tin được thành viên tham gia Blog Giúp Bạn Làm Đẹp chia sẻ lại. Không phải là bài viết của Oanh nhé.
Hi các bạn!

Nghe tới tiêu đề bài viết, chắc chắn các bạn đã cảm thấy thích thú rồi ha ^^ Cái nè là do bạn Ngọc gửi mail cho Oanh rồi tự đặt tên tiêu đề chứ không phải là Oanh đặt đâu nhé.
Oanh sẽ không dài dòng nữa nè, chúng mình cùng xem bạn ấy chia sẻ những gì trong bài viết dưới đây nha !

Chào Oanh, chào các bạn đọc của blog!

Mình là Ngọc, mọi người thường gọi mình là Ngọc Trinh, hihi. Thật ra biệt danh này của mình chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây thôi, tại vì mình có sở thích thích làm đẹp, độ này mình lại trắng hơn ngày xưa nên bạn bè thường trêu vậy đó.  Oanh và các bạn đừng cười mình nhé!

Thật ra, mình thấy trong những năm gần đây, mọi người bàn luận khá sôi nổi về việc tắm trắng, lột da để trắng, dùng các loại kem trộn…. Là con gái, các bạn bảo mình không ham sao được, hihi. Nhưng mà xét về lâu, về dài, mình nghĩ là các biện pháp đó không được an toàn, bởi thực tế da mình bị lột mất lớp ngoài cùng có thể sẽ trắng hơn nhưng sẽ không chống lại được các tác nhân từ môi trường, rồi thì bla… bla… vấn đề nên sẽ dễ đen trở lại, rồi mình còn sợ sẽ bị ung thư da nữa… Thế nên, mình chỉ quan tâm đến các cách từ thiên nhiên, cũng như luôn tìm kiếm những cách đó để làm đẹp thui á Oanh.

Nói chung là mình đã nghiên cứu, thử nghiệm chuột bạch khác nhiều cách, trên nhiều web các nhau, rồi cả học lỏm của Oanh nữa. Thật ra có thể mỗi người sẽ hợp với 1 cách khác nhau, nhưng cách mình sắp nói ra khá hợp với mình, và cho kết quả nhanh chóng.

Nguyên liệu chính chỉ là đậu đỏ + sữa tươi (mùa này có nhiều dưa chuột, rẻ mà an toàn nên mình dùng dưa chuột để thay thế).

Cách làm: Mua đậu đỏ ở chợ, mang đi xay ở hàng chuyên xay bột. Các bạn đừng mua bột bán sẵn, mình sợ nó không có nguyên chất.

Mỗi lần tắm, các bạn dùng khoảng nửa bát con ăn cơm bột đậu đỏ, trộn với sữa hoặc nước ép dưa chuột sao cho sệt sệt. Tiếp đến, các bạn tắm sơ bằng nước lạnh, lấy khăn thấm cho da hơi khô và bắt đầu xoa hỗn hợp lên da. Sau đó, các bạn để tầm 15ph, hoặc đến khi cảm thấy hỗn hợp đã hơi khô, tắm lại bằng nước sạch.
Sau khi tắm, các bạn chỉ cần dùng lotion dưỡng ẩm bình thường. Sau 2 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ, da sáng hơn, mềm mịn, không phải kiểu trắng xanh xao đâu mà trắng tự nhiên hồng hào lắm. Thêm nữa, cách này không bắt nắng đâu, mình lười dùng kem chống nắng lắm mà không sao.

Chúc các bạn trắng xinh như mình, hihi.

{Chia Sẻ} Chọn kem dưỡng ẩm cho từng loại da
Hi các bạn! Trước giờ các bạn chỉ thấy Oanh hay mách cho các bạn cách dưỡng da nè, trị mụn nè với các nguyên liệu thiên nhiên là chính ha. Thế nên khi nói đến mỹ phẩm, Oanh chỉ biết chút thôi chứ không quá rành, hihi. Thế nhưng mấy bữa nay, Oanh mới…
Giải pháp dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay
Trong những ngày hè nóng bức, diện một chiếc váy hai dây hay áo sát nách là sở thích của rất nhiều cô nàng. Tuy nhiên, đôi khi bạn đành từ bỏ sở thích này chỉ vì vùng da dưới cánh tay không được trắng mịn như ý. Đừng quá lo lắng, dưới đây là…
Dưỡng da không trắng mà còn nổi mụn – Nguyên nhân do đâu?
Bạn đã và đang cố gắng áp dụng cho mình một giải pháp làm trắng da mà hiệu quả đạt được vẫn không như mong đợi? Không dừng lại ở đó, những nốt mụn nhỏ li ti lại đột nhiên xuất hiện trên da mà bạn không rõ lý do? Hãy cùng xem, những sai…

BÀI VIẾT HAY NHẤT

#1. Cách trị mụn ở lưng đơn giản mà có thể bạn chưa biết.
#2. Các điểm bán “bột thảo dược” uy tín.
#3. Một vài bí quyết giúp đùi thon gọn như ý
#4. Cách làm trắng da an toàn của Girl Thái {Đã test thành công}
CHIA SẺ CÙNG BẠN BÈ

cách làm trắng da
BÀI LIÊN QUAN

Các điểm bán “bột thảo dược” uy tín.
Một vài bí quyết giúp đùi thon gọn như ý
Sự khác biệt giữa AHA và BHA đối với da
11 công dụng thú vị của phấn em bé
10 lời khuyên hàng đầu giúp bạn sở hữu khuôn mặt thon gọn
Các Loại áo ngực khác nhau mà mọi cô gái nên biết?
Những nguy hiểm tiềm ẩn khi làm đẹp da bằng phương pháp lăn kim
10 sản phẩm làm đẹp mọi phụ nữ nên có

Phamthuyoanh1989@gmail.com
Facebook   Youtube   Tomorrow 9

BÀI XEM NHIỀU
Cách làm trắng da toàn thân đảm bảo 100% chỉ sau 56 ngày

Cách làm trắng da an toàn của Girl Thái {Đã test thành công}

Cách làm trắng da mặt an toàn nhất!
© 2016 GIÚP BẠN LÀM ĐẸP.

Giupbanlamdep.com là blog cá nhân của Oanh Phạm để chia sẻ về các kiến thức làm đẹp cho phụ nữ như cách làm trắng da, trị mụn, đánh giá mỹ phẩm. Xin giữ lại bản quyền ©Giupbanlamdep.com nếu sao chép nội dung từ blog này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Phamthuyoanh1989@gmail.com
Facebook   Youtube   Tomorrow 9
Kem dưỡng trắng da DIY đã có hàng lại rồi. Các bạn BẤM VÀO ĐÂY để đặt mua nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *