Cách trang trí phòng ngủ vợ chồng

Đối với những đôi vợ chồng mới cưới thì không gian phòng ngủ khá quan trọng, nó không những là nơi nghỉ ngơi cho một ngày dài mệt mỏi mà còn là nơi vun đắp tình cảm vợ chồng. Bố trí nội thất như thế nào cho hợp lý và khoa học cho đôi vợ chồng trẻ, các bạn có thể tham khảo một số biện pháp dưới đây.

trang-tri-noi-that-cho-phong-ngu-cho-vo-chong-tre Trang trí nội thất cho phòng ngủ cho vợ chồng trẻ

1. Đồ nội thất phòng ngủ

Sở thích của nhiều đôi vợ chồng đặc biệt là những đôi vợ chồng trẻ thì việc bố trí một chiếc ti vi trong phòng ngủ là điều không thể thiếu. Nhưng bố trí thế nào để phòng ngủ trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn, thì ti vi nên được treo ở trên tường. Vì nhiều phòng có không gian khá hẹp, việc bố trí nhiều vật dụng đã mất khá nhiều diện tích rồi nên việc sử dụng thêm kệ sẽ làm căn phòng trở nên chật chội hơn.

trang-tri-noi-that-cho-phong-ngu-cho-vo-chong-tre-5 Trang trí nội thất cho phòng ngủ cho vợ chồng trẻ

Đồ nội thất phòng ngủ

Tùy diện tích mỗi phòng mà tùy chỉnh các đồ nội thất trong đó. Đối với những đôi vợ chồng trẻ nên chọn đồ nội thất mang kiểu dáng hiện đại, đơn giản và có ít hoa văn để mang lại sự thoải mái và gọn gàng cho phòng ngủ thân yêu của mình.

Phòng ngủ nên xuyên suốt theo một chủ đề nhất định để tránh sự phức tạp, rườm rà, đồng thời tạo thêm những điểm nhấn dịu dàng tạo không gian đẹp giúp tình cảm vợ chồng càng thêm mặn nồng.

2. Màu sắc phòng ngủ

trang-tri-noi-that-cho-phong-ngu-cho-vo-chong-tre-4 Trang trí nội thất cho phòng ngủ cho vợ chồng trẻ

Màu sắc phòng ngủ

Đôi vợ chồng trẻ, điển hình là những đôi vợ chồng mới cưới nên chọn các gam màu sáng và nhẹ nhàng như màu hồng. Không nên sử dụng các màu tối như xám, đen vì màu sắc cũng là yếu tố tác động đến tâm trạng vợ chồng trẻ, làm cho tinh thần không thoải mái dẫn đến tâm trạng kìm nén dễ xảy ra mâu thuẫn.

3. Điểm nhấn khác cho phòng ngủ

Để phòng ngủ của vợ chồng bạn thêm nổi bật, rèm cũng là điểm đáng chú ý. Chọn rèm mềm mại với hoa văn trang nhã phù hợp cho phòng vợ chồng trẻ. Chọn loại chất liệu vải tương đối dày để có thể chống nắng và giảm nhiệt độ bên ngoài. Ngòai ra bạn có thể sử dụng các loại có hoa văn chìm hoặc nổi để tăng thêm sự lãng mạn và sinh động.

trang-tri-noi-that-cho-phong-ngu-cho-vo-chong-tre-3 Trang trí nội thất cho phòng ngủ cho vợ chồng trẻ

Điểm nhấn khác cho phòng ngủ

Một bình hoa nhỏ đặt trên bàn hoặc đầu giường cũng mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho căn phòng của bạn, tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nghỉ ngơi của 2 vợ chồng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *