Căn hộ siêu cấp đắt tiền nhất Nob Hill

Thị trường bất động sản cao cấp ở Nob Hill đã từng chứng kiến một số căn hộ có giá ‘trên trời’ trong vài năm trước. Căn hộ hạng sang mới nhất được đưa ra trong danh sách nằm tại tầng 8, tòa nhà The Comstock, mức giá từ 2,495 triệu USD.

The Comstock là một trong những tòa nhà ít ỏi nằm trên khu đất vàng của Nob Hill, San Francisco. Căn hộ này hướng về phía Tây Bắc, có góc nhìn hướng thẳng đến biểu tượng của thành phố – Cây cầu Golden Gate huyền thoại.

Căn hộ nằm trên tầng 8 của tòa nhà The Comstock được bao quanh bởi những tấm kính, để mở rộng khung cảnh đẹp đẽ mà nó mang lại. Diện tích không phải là lớn, nhưng không gian bên trong được thiết kế nhằm mang lại cảm giác rộng rãi, hòa cùng thiên nhiên. Những cửa đẩy ngang bằng kính được tận dụng tối đa để ngăn cách không gian không căn hộ.

Dù các cửa kính bọc xung quanh mang lại một khung cảnh tuyệt đẹp, sự riêng tư cũng không bị xâm phạm bởi vì các tấm kính này được trang bị màn che bằng điện được tích hợp với kính. Các tấm màn che này cũng có thể giúp tạo nên không gian riêng tư cho các vị khách, hoặc có thể che hết tất cả các cửa sổ nếu người chủ đã chán sống trong môi trường kiểu “bể cá”.

Chủ nhân của căn hộ sẽ được đảm bảo sự riêng tư khi cần thiết bằng hệ thống rèm che chỉnh điện. Các tấm rèm che này giúp tạo không gian riêng tư hơn, hoặc có thể che lại toàn bộ các cửa sổ nếu chủ nhân đã chán thưởng ngoạn trong môi trường kiểu ‘bể cá’.

Bên trong phòng tắm được sử dụng nhiều đồ trang trí xa xỉ, họa tiết chính từ đá cẩm thạch. Theo tờ Elite choice, còn một căn hộ khác tương tự và có giá lên tới 2,398 triệu USD nhưng vẫn trong tình trạng ế ẩm từ năm ngoái.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *