Cho thuê xe tải từ 8 đến 20 tấn

Bạn đang có nhu cầu chuyển nhà, bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa,…. Thế nhưng bạn lại chưa tìm được giải pháp khả thi nhất. Đừng lo lắng, hãy liên hệ với chúng tôi qua: 0907187067(chị Hằng) và chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.

Công ty chúng tôi chuyên cho thuê xe tải chuyên nghiệp và phương châm của chúng tôi là luôn đặt quyền lợi của khách hàng làm đầu, hơn thê nữa chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ thật tiện lợi, nhanh chóng, tối ưu nhất.

Cho thuê xe tải-liên hệ

Cho thuê xe tải-liên hệ: 0907187067 (chị Hằng)

Đến với chúng tôi quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và lợi ích. Và nếu như bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa, đừng vội nản lòng. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn chuyên nghiệp nhất nhằm tiết kiệm chi phí. Giá cước thuê xe tải vận chuyển hàng hóa được tính toán dựa theo:

  • Khối lượng hàng hóa cần vận chuyển.
  • Điều kiện vận chuyển hàng hóa như thế nào?
  • Kích thước thùng của loại xe tải chở hàng tương ứng.
  • Quãng đường chuyển hàng( từ điểm nhận hàng đến điểm giao hàng).

Công ty chúng tôi chuyên cho thuê xe tải với nhiều loại tải trọng, từ 8 tấn đến 20 tấn, và chuyên giao nhận vận tải, vận chuyển hàng hoá từ thành phố Hồ Chí Minh đi các tỉnh thành trong cả nước gồm : Miền Bắc, Miền Trung, Miền Đông, Miền Tây,Cao Nguyên, Nội thành TP Hồ Chí Minh và ngược lại.

Vận chuyển mọi miền đất nước

Vận chuyển mọi miền đất nước

Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê xe tải dài hạn:

  • Thuê theo tháng, theo năm.
  • Thuê bao trọn gói chuyến đi.
  •   Bảo hiểm chu đáo theo luật pháp Việt Nam.

Nếu điều kiện vận chuyển càng dễ dàng và nhanh chóng là yếu tố thuận lợi cho quý khách hàng nhận được giá ưu đãi nhất trong thời gian sớm nhất!

Công ty chúng tôi sẳn sang phục vụ quý kháchb 24/24 kể cả các ngày nghỉ, lễ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *