Chọn giày dép trẻ em hàng hiệu như thế nào cho đúng ?

Với đời sống ngày càng được cải thiện, xu hướng mua sắm giày dép cho con của các mẹ cũng đã thay đổi tương đối nhiều từ tiêu chí rẻ – bền – đẹp chuyển sang hợp thời trang – an toàn – và dễ mix đồ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những xu hướng giày dép nổi bật Hè 2015 để có thể nhanh chóng lựa chọn những món đồ đặc biệt nhất cho con yêu của bạn.

Màu sắc:

  1. Vàng nhạt

Nếu bạn sợ vàng đậm quá chói, quá nổi bật, hãy mix đồ cho bé với tông màu vàng nhạt. Mùa xuân – hè năm nay, tông vàng pastel sẽ là một trong những xu hướng màu sắc chính. Trong những ngày hè rực rỡ, trang phục, giày dép màu vàng nhạt sẽ rất dễ để lại những bức ảnh ấn tượng trên những bãi biển trong xanh.

  1. Tông màu cam

Sắc cam nồng nàn và rực rỡ sẽ giúp bé “bừng sáng” trong những ngày xuân – hè. Màu cam sẽ phù hợp khi mix đồ với các màu xanh nhạt, trắng hay be sáng.

  1. Màu đỏbooc đô

Màu đỏ booc đô cũng là xu hướng màu sắc được nhiều nhà mốt ưu ái lăng – xê trong mùa xuân – hè 2015. Tông màu mang âm hưởng cổ điển Anh Quốc này thường được gắn với màu thu – đông, nhưng năm nay nó lại là tông màu của xuân – hè. Một áo T-shirt đỏ, quần ngố trắng với một đôi sandals đỏ Booc đô sẽ giúp bé trở nên lịch lãm trong ngày bế giảng.

  1. Màu xanh

Nếu mong muốn mang đến sự sáng tạo trong trang phục của bé, bạn không thể không kể đến màu xanh. Sắc xanh này được xem là biểu tượng của sự duyên dáng cho mọi lứa tuổi. Sự sáng tạo của các nhà thiết kế đã thổi một làn gió mới cho sắc màu này. Emporio Armani (đối với người lớn), Buberry Kids hay CrownUK (trẻ em) đều không quên thêm xanh cổ điển vào các bộ sưu tập mới nhất của mình.

  1. Hồng

Hồng có lẽ là tông màu chiếm được cảm tình của nhiều mẹ. Ngọt ngào, lãng mạn và đầy nữ tính, chính những yếu tố đó đã khiến các mẹ lựa chọn màu hồng cho trang phục của bé.

Kiểu dáng

  1. Sandal cho đôi chân tựdo:

Sandal đích thực là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè. Với đặc điểm chỉ có đế và quai mảnh, sandal rất thoáng mát, không làm chân trẻ đổ mồ hôi trong tiết trời nóng hay khi vận động nhiều. Một đôi sandal lại còn có thể diện trong nhiều dịp, cho trẻ đi học, đi chơi, đi biển hay dạo phố đều phù hợp. Chất liệu dùng làm sandal cũng đa dạng tuy nhiên theo những nghiên cứu mới nhất, những đôi dép bằng da mềm và chất lượng cao sẽ ít gây ra đau nhức hơn và tránh chai da cho chân bé yêu.

 

Đây rõ ràng là một sản phẩm chỉ dành cho các bé gái nhằm tăng thêm dộ dễ thương và duyên dáng khi diện những chiếc đầm tới một buổi gặp mặt, sinh nhật hay đơn giản là đi dạo phố với bố mẹ. Bé nhà bạn chắc chắn sẽ thích mê khi nhìn thấy món quà của bố mẹ là những đôi giày được gắn những chiếc nơ, đính vài hạt ngọc nhỏ xinh xắn. Những gam màu chủ đạo cho giày búp bê bé gái năm nay vẫn là hồng, đỏ.

  1. Giày lười tiện lợi

Giày lười (loafer, moccasin) đúng như tên gọi của nó, vừa tiết kiệm được thời gian và công sức của…bố mẹ trong việc đi hay cởi giày cho con, dùng được cho cả bé trai, bé gái và kiểu dáng lại đơn giản dễ lựa chọn. Một đôi giày lười cho bé vào mùa hè sẽ rất tiết kiệm khi bé có thể sử dụng cho cả mùa thu đông tới. Giày lười thường được kết hợp với quần sooc, quần ngố, diện với áo T-shirt cùng với một chiếc mũ rộng vành sẽ rất tuyệt. Tuy nhiên cũng cần lưu ý mua các sản phẩm giày lười cao cấp, được làm từ da bò nguyên miếng sẽ giúp chân bé thoáng khí ngay cả khi sử dụng vào mùa hè.

Hãy đến với Giày dép tr em hàng hiu để có thể được tư vấn và giải đáp các thắc mắc.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *