chuyên các loại inox cao cấp

CÔNG TY INOX MINH ANH

chuyên các loại  inox cao cấp

Sản phẩm inox cao cấp của inoxminhanh được ứng dụng chủ yếu trong các công trình Công nghiệp nặng như: giàn khoan, nhà máy, cao ốc… Do tầm quan trọng của việc ứng dụng ống inox trong công nghiệp nên sản phẩm của công ty  luôn được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài việc đảm bảo chất lượng còn cung cấp nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Dây chuyền sản xuất inox cao cấp được áp dụng trong nhiều nhà máy sản xuất thép không gỉ lớn trên thế giới như Mỹ – Đức kết hợp với quy trình sản xuất trải qua 14 bước nghiêm ngặt để có thành phẩm.picture-023-1280x768

Tất cả các sản phẩm inox cao cấp đều đạt chất lượng tiêu chuẩn Mỹ: A312, A778. Sản phẩm cũng được cấp chứng nhận PED, chứng nhận này là một trong số các tiêu chuẩn quan trọng để đảm bảo cho sản phẩm này ra thị trường đặc biệt khó tính như Châu Âu và Mỹ. Bên cạnh đó sản phẩm inox cao cấp cũng đạt hệ thống chất lượng ISO 9001:2008 và chứng nhận của tổ chức DAS, một trong những tổ chức uy tín trên thế giới.

inox-khong-gi

inox-khong-gi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *