Chuyên cung cấp đồ bộ trẻ em xuất khẩu

Ngày nay cùng với sự phát triển của xã hội cuộc sống của người dân càng được nâng cao hơn. Đặc biệt ngày nay các trẻ em được ba mẹ chăm chút hơn, được mặc trên mình những đồ bộ xinh xắn khi ở nhà, đi tắm biển cùng với gia đình. Quần áo trẻ em xuất khẩu với mẫu mã mới lạ.

quan-ao-tre-em-xuat-khau-1

Với nền kinh tế đang phát triển hiện nay thì ngoài việc sản  xuất ra các mặc hàng giành cho người lớn, thì thị trường xuất khẩu quần áo trẻ em đang càng được mở rộng, có thêm nhiều nhà sản xuất, nhà cung cấp chất liệu vải cho nhà may. Các đại lí bán lẻ, sỉ họ cần nguồn hàng đảm bảo vải tốt, chất lượng cao, mặc lên cho trẻ tạo được sự thoáng mát dễ chịu khi các bé vận động.

quan-ao-tre-em-xuat-khau-2

Người tiêu dùng cần hiểu biết rõ hơn về ngu nồn hàng mình mua cho trẻ em mặc, vì các có nhiều doanh nghiệp may sử dụng hóa chất độc hại lên vải nên có thể gây hại cho da các bé bị ngứa hay lỡ dị ứng  với da bé.

Nguồn cung cấp vải công ty chuyên cung cấp các mặt hàng vải cho nhà may.

quan-ao-tre-em-xuat-khau-3

Sau khi tìm được nguồn cung cấp vải chất lượng cho sản phẩm thì nhà sản  xuất sẽ chuyển đến cơ sở may. Cho ra các sản phẩm mới, đẹp mắt, dễ thưong phù hợp với các bé.

Size: 2-3-4-5-6-7-8-9 tuổi

Màu sắc: Xanh, trắng, hồng, họa tiết như hỉnh búp bê baby, siêu nhân, nhân vật hoạt hình Minion.

Giá: 50.000 đ

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 097774677. Gặp Nguyễn Thị Thu Hằng_Ps03151

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *