Combo quần áo xuất khẩu cho bé và mẹ cùng vui hè

Mẹ và bé cùng đi dạo phố, du lịch và tham gia các hoạt đồng ngày hè với cùng một kiểu dáng quần áo như một bộ đồng phục của gia đình, điều này sẽ làm cho mùa hè thêm vui, thêm ý nghĩa hơn. Với Combo quần áo xuất khẩu cho bé gái và mẹ, bạn sẽ thỏa sức vui chơi ngày hè với gia đinh mà không cần lo nghĩ về chất lượng và kiểu dáng.

quần áo xuất khẩu cho bé và mẹ năng động 1

Hình ảnh: Mẹ và bé đáng yêu với bộ combo quần lính

Bộ đồ thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến phong cách thời trang sành điệu cho cả hai mẹ con. Kiểu dáng thể thao áo thun sát nách với các họa tiết ngộ nghĩnh kết hợp với quần short màu lính sẽ khiến cho mẹ và bé trẻ trung, năng động hơn.

quần áo xuất khẩu cho bé và mẹ năng động 2

Hình ảnh: Mẹ và bé thoải mái tạo dáng

Bộ đồ được làm từ chất liệu thun cotton có độ co giãn, mềm mại, thoáng mát , thấm hút mồ hôi tốt sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái dù mặc ở nhà hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Mẹ và bé sẽ thoải mái chơi đùa không ngại thời tiết ngày hè.
quần áo xuất khẩu cho bé và mẹ năng động 3

Để có những phút giây vui vẻ bên bé yêu các mẹ hãy nhanh chọn cho mình và bé bộ combo nào. Sản phẩm freesize với kích thước áo mẹ vai 35cm dài 60cm, quần dài 25cm và áo bé vai 25cm dài 38cm, quần dài 18cm.

Các mẹ nhanh tay liên hệ 0907774677 để đặt hàng quần áo xuất khẩu cho bé gái nào!
Giới thiệu thêm các mẫu quần áo xuất khẩu cho bé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *