Comfort Tinh dầu thơm và chiến dịch marketing “Chiếc tủ kì diệu”

Từ bất ngờ

Vào một ngày cuối tuần đẹp trời tháng 5, tại trung tâm mua sắm Vincom đã xuất hiện một chiếc tủ quần áo không rõ xuất xứ và vì sao xuất hiện. Tò mò, nhiều người đến mở thử thì phát hiện phia sau tủ áo là cả một thế giới tinh dầu thơm – nơi mọi phụ nữ có thể thư giãn và nâng niu xúc cảm của mình. Chị Xuân Yến, một vị khách của chiếc tủ kỳ diệu đã tâm sự “Tôi vô cùng ngạc nhiên vì thật sự không ai có thể nghĩ rằng có cả một mini spa trong chiếc tủ áo nhỏ nhắn ấy, tất cả như một điều kỳ diệu. Chỉ với vài phút ngắn ngủi nhưng tôi cảm thấy rất thoải mái và cảm giác trẻ lại bởi hương thơm, tiếng nhạc du dương cũng như liệu pháp massage từ đội ngũ chuyên nghiệp”.

Đến tâm lý

Vì sao là một thế giới tinh dầu thơm? Vì thông điệp chính mà chương trình muốn mang đến cho phụ nữ – khách hàng mục tiêu của Comfort tinh dầu thơm, là: “người phụ nữ cần dành thời gian chăm sóc và nâng niu bản thân, có như vậy họ mới có thể chăm lo cho gia đình công việc tốt nhất, và Comfort tinh dầu thơm có thể giúp phụ nữ nâng niu xúc cảm”.Đây là điều nhiều phụ nữ hiểu rõ nhưng đôi khi với cuộc sống bận rộn,họ quên mất đi. Do vậy, Comfort đã mang đến 1 chiếc tủ kỳ diệu giữa lòng thành phố dành riêng cho phụ nữ vừa như một món quà nâng niu cảm xúc vừa như một lời nhắn nhủ rằng hãy dành thời gian dành chăm sóc bản thân.

Và thành công

Dù không trực tiếp quảng bá thương hiệu, nhưng với cách dẫn dắt khôn khéo Comfort tinh dầu thơm tinh tế vẫn thu hút được một lượng lớn và làm hài lòng các khách hang mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, khi khách hàng nhận ra sản phẩm mình chọn đang hiểu rất rõ tâm tự của mình thì tình yêu dành cho thương hiệu cũng sẽ tăng cao. Cả hai điều này, chiếc dịch của Comfort đều đạt được. Chính vì thế nhiều phụ nữ ở các thành phố khác đã và đang tiếp tục nhắn tin yêu cầu mang Chiếc tủ kỳ diệu đến với thành phố của họ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *