Cùng tìm hiểu cách trang trí nội thất một cách thông minh cho căn hộ chỉ 28n2

Để không gian sống ngăn nắp hơn, Matt đã tạo ra những góc lưu trữ ở dưới gầm giường, trong hốc tủ hay ở cả phía trên của cửa ra vào. Đây cũng là chỗ duy nhất trong nhà khiến Matt ngại ngùng khi bạn bè tự mở ngăn kéo để tìm kiếm thứ gì đó. Vì trong đó có rất nhiều vật dụng lộn xộn.

Cùng tìm hiểu cách trang trí nội thất một cách thông minh cho căn hộ chỉ 28n2 
Chiếc giường kích thước lớn giúp Matt thoải mái thư giãn

phòng tắm nhỏ 

Phòng tắm chính là không gian khiến Matt cảm thấy tự hào nhất vì anh tự tay sửa lại toàn bộ căn phòng này với khoản chi phí rất rẻ nhờ tận dụng nội thất cũ. Matt cũng tự tay sơn lại màu tường của cả căn hộ, anh chọn màu xám thay vì màu be vốn có trước đây.

bố trí căn hộ

Chủ nhân của căn hộ này là anh Matt Rudkin (sống tại New York, Mỹ). Tuy chỉ là căn hộ đi thuê, nhưng Matt vẫn đầu tư công sức để biến nó trở thành nơi sinh sống thật thoải mái, bình yên. Sự bình yên trong căn hộ nhỏ này có thể toát lên từ tông màu xám của những bức tường, hay những tia nắng chiếu rọi khắp không gian hoặc chỉ là một bộ ga gối sắp xếp ngay ngắn trên giường. Ngắm căn hộ này chắc hẳn ai cũng phải thừa nhận sự chuyên nghiệp trong cách xử lý không gian nhỏ của chủ nhà.

nội thất nhà đẹp 
Các món nội thất đều được lựa chọn theo tiêu chí phục vụ tối đa nhu
cầu nghỉ ngơi của chủ nhà

Matt kể rằng, thực ra anh cũng gặp một số khó khăn nhất định. Là một người ưa di chuyển, thích đi du lịch khám phá, nên Matt đã rất khó khăn trong việc lựa chọn những món đồ trong bộ sưu tập đồ lưu niệm của mình để trang trí nhà, anh băn khoăn không biết nên bỏ hay giữ lại những món nào để trưng bày.

phòng khách nhỏ 
Phòng khách được Matt sắp đặt một cách khéo léo, vừa đảm bảo thẩm
mỹ, vừa đáp ứng đủ công năng sử dụng

Nói về sở thích của bản thân, Matt cho biết, anh là người rất thích cách tân truyền thống, anh luôn tìm cách sắp xếp để những món đồ đạc trong nhà tuy mang phong cách xưa cũ nhưng vẫn có những nét mới lạ. Niềm đam mê xê dịch của chủ nhà cũng thể hiện rất rõ qua những tấm bản đồ cũ được Matt dùng làm tranh trang trí. Matt thổ lộ, món đồ trang trí mà anh yêu thích nhất chính là bộ khung tranh rỗng đặt ở bức tường sau sofa.

phòng bếp 
Phòng bếp với những thiết bị vô cùng hiện đại. Độ sáng bóng của bàn bếp được tạo thành
từ chất liệu đá, ngoài ra là những món đồ thép không gỉ

 

Có lẽ điều khó khăn duy nhất với Matt đó là anh có quá nhiều sở thích trong khi diện tích ngôi nhà thì có hạn. Do đó, mỗi khi định mua một món đồ mới, Matt đều tự đặt câu hỏi: Mình sẽ đặt nó ở đâu? Phải loại bỏ món đồ nào để có chỗ cho món đồ mới. Với Matt, đây thực sự là một cuộc chiến tâm lý không dễ dàng.

nội thất căn hộ 

Ngôi nhà cũ của Matt có tổng diện tích gấp 3 lần căn hộ hiện tại. Do đó, bạn bè của anh vô cùng ngạc nhiên khi Matt có thể thu xếp mọi thứ ổn thỏa trong căn hộ mới.

nhà nhỏ 

Matt cho biết, dù không gian sống có nhỏ bé thế nào cũng phải đầy đủ tiện nghi, bởi anh muốn được sống thật thoải mái trong ngôi nhà của mình chứ không chỉ đề cao tiêu chí làm đẹp suông. Với khả năng thiên bẩm của mình, Matt được nhiều bạn bè nhờ tư vấn bố trí nội thất mỗi khi chuyển về nhà mới hoặc cần cải tạo lại không gian hiện sống.

phòng ngủ nhỏ 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *