Đám cưới cổ tích của tiên đồng ngọc nữ làm giải trí Hoa Ngữ

Tài tử xúc động cho biết, anh sẽ đối xử thật tốt với vợ và yêu cô dù Angelababy có là tiểu công chúa tinh nghịch hay bà lão 80 tuổi.

 

Ngày 8/10, toàn bộ dàn khách mời của tân lang tân nương Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby đã có mặt tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải. Ngay từ sáng sớm, hình ảnh của các khách mời tiến vào hôn lễ trước giờ G đã được các trang thông tin đăng tải. Lễ cưới vừa diễn ra của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh có thể nói là một trong những sự kiện lớn nhất của làng giải trí châu Á từ đầu năm đến nay. Các trang báo lớn nhỏ của Trung Quốc và nhiều nước đều nhất loạt đăng tải tin tức và hình ảnh về “đám cưới cổ tích” này. Từ dàn khách mời nổi tiếng, đến khung cảnh xa hoa, trang phục đắt tiền của cô dâu, chú rể, tất cả đều khiến cả những người không phải fan của cặp sao này cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Bên cạnh vẻ hào nhoáng đó, một hình ảnh hết sức đặc biệt khiến người hâm mộ không khỏi rung động. Đó là hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby nghẹn ngào rơi nước mắt trong ngày đại hỷ của họ.

597fae32-8165-4670-b5bb-bcfb91f6e4f09164f68a-259b-4818-86e9-4fc1305d6126huynh-hieu-minh_ZVTS0_50_7

Các cô dâu tương lai ai cũng mong muốn được lung linh trong ngày trọng đại của mình các bạn có thể tham khảo một số dịch vụ chăm sóc cô dâu tại berrynaturalspa.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *