Đầm ôm body công sở đẹp

Thời trang công sở cao cấp thật sự rất đa dạng và nhiều kiểu dáng. Các nàng không chỉ muốn đi chơi mặc đẹp mà còn muốn đến công sở cũng phải đẹp, nên xu hướng thời trang công sở ngày một tiến bộ với những thiết kế quá xuất sắc. Đầm ôm body đẹp, gợi cảm mà vẫn kín đáo phù hợp với môi trường làm việc rất được các nàng yêu thích. Nó mang nhiều màu sắc,  nhiều sắc thái khác nhau và ưu điểm đó là che được các khuyết điểm chưa hoàn hảo của bạn.

dam-om-body-cong-so-7

Với đầm ôm body màu trắng tinh khôi này sẽ giúp các nàng lên form lên cực chuẩn đấy!. Kiểu dáng quyến rũ mà vẫn giữ được nét kín đáo khi ở văn phòng. Dự tiệc hay đi chơi, đi làm đều được hết nhé!

dam-om-body-cong-so-6

dam-om-body-cong-so-1

Nếu nàng nào mà gầy thì có thể diện đầm ôm body có tay như này, sẽ giúp phần nào làm bạn đầy đặn hơn. Chọn những gam màu tươi sáng để nhìn năng động và trẻ trung hơn nhé!

dam-om-body-cong-so-3

Với gam màu xanh mát mẻ cùng với họa tiết là những bông hoa nhiều màu sắc làm nổi bật dáng của bạn. Cổ áo sơ mi đầy mới lạ, tay con mang đầy sự trẻ trung và năng động trong mùa hè.

dam-om-body-cong-so-4

Đầm ôm body với sự tinh tế nhưng độc đáo với những thiết kế ở eo như này là những điều mà khi các nàng diện lên sẽ thu hút được nhiều ánh nhìn. Hãy để thời trang công sở cao cấp của bạn đa dạng nhờ những trang phục như thế này nhé!

dam-om-body-cong-so

Đầm ôm body họa tiết nhìn rất trẻ trung, dịu dàng. Cổ tròn và kết hợp với tay áo lửng giúp bạn khoe được những đường cong và che được những điểm chưa hoàn hảo trên cơ thể. Thời trang công sở cao cấp thật đẹp khi có những mẫu đầm ôm body như thế này phải không!

dam-om-body-cong-so-2

Đầm Body Đuôi Cá

Đầm ôm body đuôi cá đang là mốt 2016, được các nàng yêu thích. Với sự tinh tế sẽ giúp tôn dáng khi bạn mặc chúng. Và gây cuốn hút hơn bởi những đường cong bồng bềnh của nó, quyến rũ mà vẫn kín đáo, phù hợp với môi trường làm việc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *