Đầm peplum công sở phong cách thời thượng

Đầm công sở peplum được thiết kế với phong cách thanh lịch, duyên dáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng thời trang công sở cao cấpVới thiết kế lạ mắt, phần eo được cách điệu, chất liệu cao cấp tạo nên trang phục đẳng cấp, quý phái. Với độ dài vừa phải, phù hợp với môi trường văn phòng, giúp các bạn nữ khoe được đôi chân dài của mình. Bạn nào có khuyết điểm ở đôi chân thì có thể mang tất quần, giúp che đi phần nào khuyết điểm ấy mà còn đẹp nửa. Ngoài ra cò dễ dàng kết hợp với phụ kiện đi kèm, thể hiện gu thời trang của bạn.
dam-cong-so-peplum-5

Với những cô nàng thời trang công sở cao cấp thì những chiếc đầm liền thể hiện được nét dị dàng, nữ tính và thanh lịch. Môi trường làm việc nghiêm túc đòi hỏi các bạn nữ cần phải có những điều đó, và đó là những chiếc đầm peplum ra đời để các bạn nữ không bị gò bó trong khuôn khổ bởi những chiếc đầm suông đơn giản.
dam-cong-so-peplum

Với những gam màu tươi sáng và thiết kế ôm body làm nổi bật được các đường cong trên cơ thể của bạn. Thiết kế cổ tròn với tay dài tạo được sự thanh lịch và nghiêm túc mà không quá cứng nhắc bởi những hột nút trên thân áo. Phần eo được thiết kế thêm một cái nịt giúp bạn tôn lên được vòng eo của mình.

Đầm công sở peplum phối vạt cổ

Kiểu peplum được thiết kế theo kiểu dạng áo vest nữ giúp các bạn gái thanh lịch, cuốn hút. Chất liệu thoáng mát, không làm các bạn gò bó và không cảm thấy khó chịu, nóng bức. Cùng với những đường may tinh tế, sắc sảo đã đem lại được sự ủng hộ và hài lòng của rất nhiều người trong giới thời trang công sở cao cấp.

dam-cong-so-peplum-2

Thiết kế kiểu đầm peplum này được nhấn mạnh phần peplum Hàn Quốc làm nổi bật trang phục hơn, và góp phần thu hút ánh nhìn của người khác. Màu đen quý phái mà huyền bí, vẫn giữ được nét dịu dàng và nữ tính của các bạn gái.

dam-cong-so-peplum-3

Với một chút đổi mới trong trang phục và kiểu dáng sẽ làm bạn tạo được thêm sự chú ý của khác giới. Tùy vào vóc dáng và gu thẩm mỹ của từng người mà chọn trang phục sao cho phù hợp. Hãy sở hữu ngay cho mình chiếc đầm peplum thời thượng này nhé!

dam-cong-so-peplum-4

Đầm peplum công sở với thiết kế họa tiết là ca rô, màu sắc nổi bật mà hài hòa, làm cho các bạn gái trẻ trung mà nawg động hơn. Vẫn giữ được nét thanh lịch mà pha chút dịu dàng ở trong trang phục này.

dam-cong-so-peplum-7

Đầm peplum cũng không kén người mặc như đầm ôm body hay vé xòe. Những cô nàng công sở trẻ tuổi muốn mình chính chắn trưởng thành hơn thì chọn những gam màu trầm như thế này nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *