Để chuẩn bị cho Halloween Pinterest hợp tác với các hãng truyền thông như thế nào

Pinterest đã hợp tác với khoảng 10 công ty truyền thông, kể cả vui hay là chết, vui lòng ghi nhớ và ngôi sao YouTube Michelle Phan cho một cuộc tranh luận Handmade Halloween kéo dài một tháng để kéo xã giao một giám tuyển Pin Picks, rằng một hiệp hội đã được độ tương phản cho một trận chung kết vài tháng.

Trước đây trong năm nay, Pinterest đã làm việc với trên HGTV hack cư trú và REI về cắm trại cuối tuần, mặc dù đây là cuộc tranh luận đầu tiên quy mô lớn của công ty với các đối tác truyền thông.

Và đó là một cách rõ ràng thông minh vì nó thúc đẩy nhà chỉ ra rằng Pinterest là một số công hơn thường là một nơi dành cho người sử dụng để tích lũy danh sách mong muốn của sản phẩm mà họ thích, công thức nấu ăn mà họ muốn thử hoặc khởi động mà họ muốn mua. Nó làm nhà chỉ ra rằng các nhà xuất bản có thể dựa vào một mạng lưới đánh dấu trang thân thiện để can gián giao thông đề cập sâu sắc. BuzzFeed, ví dụ, đã tuyên bố rằng Pinterest là lần thứ hai thường là Facebook trong thương mại đề cập đến một trang web thân thiện.

“Những gì chúng tôi dự đoán không phải là thường là một bình tĩnh [phương tiện truyền thông công ty] phát ra rất hữu ích cho chúng tôi, mặc dù Pinterest đã trở thành là một nơi mà chúng tôi đang đẩy nhiều thương mại và quyến rũ đằng sau họ”, tiến hành mã David Pinterest của Rubin nói với Ad Age.

Halloween cũng là một hộp kỳ thi tốt cho một đầu vào DIY của một kỳ nghỉ. Hầu hết bình tĩnh biên tập là cả thú vị và hữu ích cho những người tìm cách để hoan nghênh một trong những đêm lễ hội lớn nhất của một năm.

Cuộc tranh luận Halloween Pinterest bắt đầu tuần này với trang phục như thế nào-tos, trong đó có một ngôi nhà của Phạm với những ý tưởng làm thế nào để phát ra một Audrey Hepburn mặc zombie và vui or Die ma cà rồng làm cho người lớn hướng dẫn. Mỗi tuần, một luận án ngược lại sẽ được đặc trưng. Người lớn tiếp theo là anh hùng và nhân vật phản diện, dịch vụ sau đó truyện tranh và cuối cùng ý tưởng vào phút cuối.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *