Đẹp mê hồn với chân váy đuôi cá tới công sở

Chân váy đuôi cá mang đến cho các bạn gái một vẻ đẹp dịu dàng, cuốn hút. Ưu điểm của chân váy đuôi cá này đó là có thể kết hợp với bất kì áo nào cũng được hết, phù hợp với môi trường làm việc. Nó đang làm mưa làm gió trong cộng động trẻ hiện nay và được các chị em văn phòng quan tâm tới rất nhiều. Thời trang công sở cao cấp của bạn nếu như đang thiếu em này thì hãy bổ sung ngay nhé!

chan-vay-duoi-cachan-vay-duoi-ca-10

Chân váy đuôi cá ngắn sành điệu giúp các bạn gái lên form rất chuẩn. Nó tạo sự năng động và phong cách. Chân váy đuôi cá có rất nhiều màu, nhưng gam màu chính của nó chính là trắng và đen.

chan-vay-duoi-ca-1

Với thiết kế phần đuôi cá được làm to tạo sự bồng bênh và nổi bật được đường cong của chiếc váy, giúp người mặc cảm thấy khoe được đôi chân dài của mình. Và với chiều dài của chiếc váy cũng giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn trong môi trường thời trang công sở cao cấp

chan-vay-duoi-ca-2

Thêm một mẫu chân váy đuôi cá ngắn nữa được làm từ chất liệu da, với chất liệu này nó sẽ khéo léo giúp bạn nhìn cân đối và thon thả hơn

chan-vay-duoi-ca-4chan-vay-duoi-ca-5

chan-vay-duoi-ca-8

Còn với những chân váy đuôi cá được thiết nhiều màu sắc và phần chân váy xòe giúp che khuyết điểm vô cùng tinh tế và còn mix được rất nhiều đồ đẹp. Với màu sắc đơn giản giúp thời trang công sở cao cấp bạn nhìn đa dạng hơn.

chan-vay-duoi-ca-7

chan-vay-duoi-ca-3 chan-vay-duoi-ca-6

Chân váy đuôi cá dài qua gối tôn lên dáng vẻ thanh lịch, sang trọng. Với form đuôi cá ôm body, chân váy gợn sóng bồng bềnh sẽ tôn lên được đường cong gợi cảm cho các bạn gái. Và giúp bạn nổi bật hơn trong việc di chuyển.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *