Diện gì trong ngày thu có nắng cho nàng công sở

Thời tiết vào thu, lúc này sẽ không còn những cái nắng oi bức nửa mà thay vào đó là những đợt gió mát mẻ và nhiệt độ se lạnh. Lạnh vào sáng sớm và chiều tối nhưng vào buổi trưa sẽ nắng nóng. Chính vì thế các nàng thời trang công sở cao cấp thường khó lựa chọn trang phục đi làm cho mình vào mỗi buổi sáng. Hôm nay chúng tôi sẽ mách cho bạn những set đồ phù hợp nhất trong thời tiết vào thu.

1. Chân váy

dien-gi-trong-ngay-thu-co-nang

Chân váy là một trong những trang phục không thể thiếu của chị em chúng ta. Có thể đi kèm tất đen và một chiếc áo khoác, tới văn phòng bạn có thể cởi ra mà không sợ bị nóng.

dien-gi-trong-ngay-thu-co-nang-2

Set đồ kinh điển của thời trang công sở cao cấp đây rồi: chân váy chữ A và áo sơ mi trắng. Có thể mang áo sơ mi tay dài để không bị lạnh vào buổi sáng hoặc có thể khoác thêm áo len nếu muốn.

dien-gi-trong-ngay-thu-co-nang-3

Set đồ nhẹ dịu trong những ngày thu như thế này thật tuyệt phải không nào? Vừa đem lại nét dịu dàng, nữ tính mà vừa phù hợp ở môi trường làm việc.

2. Áo sơ mi

dien-gi-trong-ngay-thu-co-nang-5Nhẹ nhàng với áo trắng tiểu thư cổ nơ, đi kèm theo chân váy sẽ rất dễ thương, nữ tính.

dien-gi-trong-ngay-thu-co-nang-6

Áo sơ mi cổ chữ V màu đen sọc này giúp chúng ta thon gọn được người và giúp người cân đối hơn. Diện với quần tây sáng màu sẽ giúp bạn sang trọng và thanh lịch hơn cùng với set đồ thời trang công sở cao cấp.

dien-gi-trong-ngay-thu-co-nang-8

3. Áo len mỏng

dien-gi-trong-ngay-thu-co-nang-9

Áo len mỏng không làm cho bạn cảm thấy nóng mà đem lại được sự nhẹ nhàng trong trang phục. Áo len đi kèm với chân váy xòe thì quá tuyệt vời rồi đúng không các cô nàng thời trang công sở cao cấp

dien-gi-trong-ngay-thu-co-nang-10

Bạn sẽ cực kì fahsion khi kết hợp áo len mỏng cùng với quần jean và giày cao gót.

dien-gi-trong-ngay-thu-co-nang-12dien-gi-trong-ngay-thu-co-nang-11

Áo len mỏng kết hợp với chân váy chữ A ôm body dáng dài sẽ làm bạn thêm quyến rũ đấy!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *