Thời trang nữ mới nhất hiện nay.

Mùa hè là dịp để các chị em xúng xính váy áo ra đường, diện cho mình những chiếc shorts jean ngắn và mát mẻ nhất. Thế nhưng, đối với một số chị em thì đó là một điều phải đắn đo vì sợ bị lộ đôi chân với nhiều khuyết điểm.

Đừng sợ vì phải cả ngày bó buộc mình với những chiếc quần dài, hay phải mang tất da khi diện váy. Còn rất nhiều gợi ý xinh tươi cho bạn, vừa giúp che đi một cách khéo léo đôi chân “gấm hoa” hay là phần bắp chân to của bạn, vừa giúp chị em đổi gió với phong cách thời trang mới lạ với xu hướng thời trang nữ mới nhất hiện nay.

1. Váy chữ A

Mặc dù item này đã hot rần rần trong năm 2015 rồi nhưng qua đến 2016 vẫn chưa hết hạ nhiệt đâu nhé. Váy chữ A phù hợp với hầu hết các dáng người. Người lùn quá sẽ mang báy ngắn để tôn chân, người quá cao sẽ mang váy dài để chân không phô, người cân đối phù hợp với mọi loại váy.  Nhưng đối với người có bắp chân to thì không nên chọn những chiếc váy trên gối, như thế sẽ lộ rõ khuyết điểm của đôi chân. Thay vào đó, bạn nên chọn cho mình một chiếc váy có chiều dài gần hoặc sát phần mắt cá chân thì tốt hơn. Hãy để người đối diện thỏa sức tưởng tượng một đôi chân thon gọn đằng sau chiếc váy ấy. Ngoài ra chân váy chữ A cũng giúp che khuyết điểm cho những nàng có hông nhỏ hoặc vòng 3 quá khổ nữa đấy nhé !


nhung mau vay xinh va mat dac tri doi chan xau - 1

 

2. Váy maxi

Váy maxi bồng bềnh dường như là item thời trang nữ mới nhất hiện nay. Không chỉ những nàng có khuyết điểm ở chân mà ngay cả những nàng chân đẹp cũng đổ rầm trước item này. Có anh chàng nào mà không mê đấm một cô nàng dịu dàng thướt tha xỏa bước trên phố cơ chứ.

nhung mau vay xinh va mat dac tri doi chan xau - 4

nhung mau vay xinh va mat dac tri doi chan xau - 5

nhung mau vay xinh va mat dac tri doi chan xau - 7

nhung mau vay xinh va mat dac tri doi chan xau - 6

3. Quần ống rộng

Nếu không thích style bánh bèo mà vẫn muốn thoải mái bạn có thể chon cho mình một chiếc quần ống rộng thanh lịch, trông bạn sẽ sành điệu hơn hẳn đấy . Quần ống rộng không kén thời điểm, bạn có thể mặc đến công sở hay đi chơi đều được mà còn che được môn vàn “gấm hoa” nhé.

 

nhung mau vay xinh va mat dac tri doi chan xau - 14

nhung mau vay xinh va mat dac tri doi chan xau - 12

Hãy cùng chọn cho mình một phong cách phù hợp để bước xuống phố bạn sẽ tự tin tỏa sáng nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *