Đồ trẻ con mặc ngày hè

Hiện nay đã là tháng 6, thời điểm chuyển giao giữa hai mùa mưa nắng. Vì thế, thời tiết vào thời điểm này trở nên cực đoan nhất trong năm, nhiệt độ ngoài trời hầu như lúc nào cũng trên 33 – 34 độ C. Trẻ con là đối tượng dể bị ảnh hưởng nhất, vì thế cách phối đồ  rất quan trọng, nó giúp cho các bé có sự thoải mái vui chơi những ngày hè mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đã nói đến phối đồ thì không thể nói tới quần áo. Mà nói tới đồ trẻ con thì có nhiều yếu tố quan trọng, như: chất liệu vãi, size, màu sắc, giày dép, sự tương đồng giữa quần và áo,…vv. Thường thì chất liệu vãi sẽ là yếu tố quyết định nhiều nhất. Một chiếc quần, một cái áo được làm một chất liệu vãi bông sẽ thoáng mát hơn nhiều so với quần áo làm từ sợi nilon, sợi tổng hợp, kaki,… Vì thế các mẹ, các bố khi đi lựa chọn quần áo trẻ con cho các bé, nên cân nhắc kỉ đến chất liệu vãi.

Sau khi đã lựa được một chất liệu vãi tốt, thì bây giờ, đến yếu tố đẹp. Với yếu tố này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào mắt thẩm mĩ ở từng người, tuy nhiên hiện nay đã có rất nhiều diễn đàn, về tư vấn thời trang, quần áo cho cả mẹ lẫn bé. Với tất cả yếu tố đã nêu trên thì việc có được một bộ đồ trẻ con có cả đẹp lẫn sự thoãi mái là điều không xa vời của các bậc phụ huynh cho con em mình

6

Boy kute

5

Đồ trẻ con như thế này ai mà chịu được

4

3

ps03493

Các bé trẻ con kute quá đi chứ…..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *