Marketing offline

7 bài học marketing từ trào lưu ‘dội xô nước đá’

7 bài học marketing từ trào lưu ‘dội xô nước đá’

Ý tưởng của thử thách dội xô nước đá về không phải là mới hay sáng tạo và trong thực tế nó thậm chí còn không liên quan cụ thể với căn bệnh ALS. Vậy làm thế nào phong trào này có thể lan truyền nhanh trong một thời gian ngắn đến như vậy? Nếu bạn có bất kỳ tài […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Khán giả là người nắm toàn quyền bỏ phiếu nội dung của chương trình

Khán giả là người nắm toàn quyền bỏ phiếu nội dung của chương trình

Gần đây tôi đã xem một bộ phim hoạt hình ngắn hấp dẫn. Đó là câu chuyện hài hước đầy kịch tính về một con khỉ liều lĩnh và một chú lạc đà đáng yêu bị mắc kẹt trên một ốc đảo tranh nhau quả dừa cuối cùng. Đoạn clip vui nhộn khiến tôi lầm tưởng đó là sê ri […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Học ngành marketing có thể làm được những việc gì?

Học ngành marketing có thể làm được những việc gì?

Ngành marketing cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về marketing và kiến thức chuyên môn để phân tích marketing, hoạch định và thực hiện các kế hoạch, chương trình marketing thuộc lĩnh vực sản xuất, thương mại, du lịch, xuất nhập khẩu, dịch vụ… Người học được cung cấp các kỹ năng như: phân tích, dự […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Những câu hỏi phỏng vấn về chuyên ngành marketing và quảng cáo

Những câu hỏi phỏng vấn về chuyên ngành marketing và quảng cáo

Hãy tham khảo ngay những câu trắc nghiệm, gợi ý cách trả lời phỏng vấn về chuyên nghành marketing, quảng cáo ở đây.  1. Các đồng nghiệp mô tả thế nào về anh/chị? A. Họ nói rằng tôi là một nhân viên chăm chỉ, đối xử tốt với mọi người và có tinh thần đồng đội. B. Trước tiên, họ […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
11 chiêu Marketing độc đáo và hiệu quả

11 chiêu Marketing độc đáo và hiệu quả

1. Heineken và Amazon sử dụng logo có ẩn chứa mặt cười để gây thiện cảm với khách hàng Không phải ai cũng nhận ra 3 chữ e trong logo của Heineken được thiết kế như thể chúng đang mỉm cười. Theo John Clarke, Giám đốc phụ trách liên lạc tòan cầu của hãng, những mặt cười trên logo sẽ […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
CHIẾN LƯỢC MARKETING HỖN HỢP CỦA PIZZA HUT

CHIẾN LƯỢC MARKETING HỖN HỢP CỦA PIZZA HUT

Pizza Hut là một trong những chuỗi hàng hàng thức ăn nhanh hàng đầu của Ấn Độ. Nó được xem là hãng đồ ăn bán pizza đầu tiên tại Ấn Độ và theo ngay sau đó là Dominos. Bài viết này sẽ thảo luận về chiến dịch marketing mix của Pizza Hut. 1. “Product – Sản Phẩm” Pizza Hut là […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
In this Dec. 20, 2010 photo, a sign in a Starbucks is displayed in New York's Times Square. Starbucks Corp. said Tuesday, Aug. 30, 2011, that it will have packages of its Keurig coffee pods available at U.S. grocery stores and specialty retailers beginning in November. (AP Photo/Richard Drew)

CÁc YẾU TỐ TRỌNG YẾU NẰM TRONG CHIẾN DỊCH MARKETING CỦA STARBUCKS

Trong tất cả những câu chuyện marketing về các thương hiệu nổi tiếng, câu chuyện của Starbuck đọng lại nhiều điều trong tôi nhất, câu chuyện về một sự thành công vượt ngoài sức tưởng tượng. Nhà hàng này khởi đầu với tư cách là một cửa hàng bán lẻ rang, xay cà phê ở Seattle năm 1971, và hiện […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Chiến lược marketing cho startup: Trong giai đoạn bắt đầu khởi nghiệp

Chiến lược marketing cho startup: Trong giai đoạn bắt đầu khởi nghiệp

Rõ ràng, ngoài xây dựng chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì khởi nghiệp cần đầu tư làm marketing. Vậy chiến lược marketingsẽ được thực hiện như thế nào trong từng giai đoạn phát triển? Công thức cơ bản nhất cho sự thành công của doanh nghiệp là có một sản phẩm tốt kèm theo một chiến lược marketinghiệu quả. […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
5 bước để lập một kế hoạch marketing hiệu quả

5 bước để lập một kế hoạch marketing hiệu quả

Viết một kế hoạch marketing đơn giản hơn bạn nghĩ. Năm bước cơ bản sau đây sẽ giúp bạn phát triển một kế hoạch marketing rõ ràng và hiệu quả. Bước 1: Xem xét nội lực của doanh nghiệp Đầu tiên, bạn cần viết ra một danh sách những điều bạn biết về công ty, về dự án, sản phẩm […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Chiến Lược Marketing Hỗn Hợp Của Burger King

Chiến Lược Marketing Hỗn Hợp Của Burger King

Tính đến thời điểm hiện tại, Burger King đã có mặt tại 71 quốc gia trên toàn thế giới nhưng tất cả mọi xuất phát điểm đều khởi nguồn từ Miami – nơi nhà hàng đầu tiên được khai trương vào năm 1954 và cứ thế nó phát triển theo cấp số nhân vào những năm sau đó khi bánh […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline