Marketing offline

Ở Sài Gòn kéo khách bằng chiêu khuyến mại xăng

Ở Sài Gòn kéo khách bằng chiêu khuyến mại xăng

Anh Minh, tài xế taxi tại TP HCM cho biết, anh và các đồng nghiệp vừa rủ nhau đăng ký mua bảo hiểm của một hãng bán online. Hãng bảo hiểm này đưa ra chương trình tặng phiếu xăng trị giá 150 lít cho khách. Anh Minh tính toán, mua bảo hiểm online như vậy tiện lợi, lại được ưu […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Quảng cáo theo cụm từ ‘thật không thể tin nổi’

Quảng cáo theo cụm từ ‘thật không thể tin nổi’

Trên fanpage một công ty bán lẻ lớn ở Việt Nam, “thật tuyệt vời – thật không thể tin được” là câu mở đầu của những dòng trạng thái giới thiệu sản phẩm. Số lượt tương tác của khách hàng với các mẩu tin bắt đầu bằng cụm từ trên nhiều hơn so với cách thể hiện thông thường. “Thật […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Chức năng và nhiệm vụ của một phòng marketing

Chức năng và nhiệm vụ của một phòng marketing

1/ Phòng marketing là cầu nối giữa bên trong và bên ngoài, giữa sản phẩm và khách hàng, giữa thuộc tính của sản phẩm và nhu cầu khách hàng. Theo Marketing Philip Kotler: Marketing là một quá trình quản lý mang tính xã hội, nhờ đó mà các cá nhân và tập thể có được những gì họ cần và […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Kinh nghiệm chính là người thầy tốt nhất của marketing

Kinh nghiệm chính là người thầy tốt nhất của marketing

Những gì thực tế trải nghiệm sẽ hình thành nên ý kiến của riêng bạn và nó được ưa thích, được in sâu trong trí nhớ hơn những kinh nghiệm đã được ai đó đúc kết và truyền lại. Marketing trải nghiệm sử dụng các sự kiện mà ở đó khách hàng có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Thuật ngữ của Marketing căn bản dành cho các Beginner!

Thuật ngữ của Marketing căn bản dành cho các Beginner!

Trên mỗi dòng, cụm từ đâu là tiếng anh, cụm bên phải là dịch qua tiếng việt, cần thậm không nhầm nhé! A Advertising Quảng cáo Auction-type pricing Định giá trên cơ sở đấu giá B Benefit Lợi ích Brand acceptability Chấp nhận nhãn hiệu Brand awareness Nhận thức nhãn hiệu Brand equity Giá trị nhãn hiệu Brand loyalty Trung […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Sự khác biệt cao là dấu hiệu của một thương hiệu mạnh

Sự khác biệt cao là dấu hiệu của một thương hiệu mạnh

Tại Hội thảo “Tập huấn xây dựng và phát triển thương hiệu” diễn ra tại Hà Nội ngày 28/11, những nền tảng để phát triển thương hiệu mạnh đã được đề cập. Đối với mọi doanh nghiệp, thương hiệu đóng vai trò quan trọng và có giá trị rất lớn với sự phát triển của doanh nghiệp. “Làm thế nào […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Phòng marketing ngày nay ta cần có những vị trí nào?

Phòng marketing ngày nay ta cần có những vị trí nào?

Hôm nay tôi xin chia sẻ với các bạn mô hình một phòng marketing vô địch gồm những nhân sự sau : CEO, DESIGNER, SEOER, MAKETER.Nhiều doanh nghiệp loay hoay không biết nên xây dựng phòng marketing gồm những vị trí nhân sự nào, để cho các chương trình Marketing diễn ra hiệu quả. CEO – Linh hồn của doanh nghiệp […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
CMO là gì? Vai trò của CMO ở trong doanh nghiệp?

CMO là gì? Vai trò của CMO ở trong doanh nghiệp?

CMO là gì và vai trò của nó trong doanh nghiêp ra sao? CMO (Chief Marketing Officer – Giám đốc marketing) là một chức vụ quản lý cao cấp, chịu trách nhiệm về marketing trong một công ty. Thông thường, vị trí này sẽ báo cáo trực tiếp kết quả công việc cho tổng giám đốc (CEO). Vai trò và […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Slogan từ logo của các hãng công nghệ nổi tiếng

Slogan từ logo của các hãng công nghệ nổi tiếng

Business Insider đã chọn ra 17 logo có thiết kế hàm chứa nhiều thông điệp tinh tế, thông minh của các thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới. Đó là mục tiêu đánh bại công ty đối thủ của Facebook, một thông điệp mà bạn chỉ có thể hiểu được khi biết đọc mã Morse hay là một loại […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Chiến dịch tiếp thị truyền miệng thông minh

Chiến dịch tiếp thị truyền miệng thông minh

1 – Giá trị của thông điệp Để tạo ra các thông điệp tiếp thị truyền miệng tích cực, cần phải làm cho khách hàng cảm thấy được giá trị của thông điệp đó, để khách hàng không thể không chia sẻ thông điệp với những người khác. Hãy nhớ rằng, họ sẽ không muốn chia sẻ khi bạn không […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline