Marketing offline

9 quy tắc để thành công cho thương hiệu

9 quy tắc để thành công cho thương hiệu

Đặt trọng tâm Những doanh nghiệp đi cùng thương hiệu thành công luôn biết “tập trung vào chuyên môn”! Họ sở hữu một mục đích kinh doanh cho thương hiệu rất cụ thể và giá trị của tổ chức cũng rất rõ ràng. Ngay cả những mục tiêu kinh doanh ngắn hạn và dài hạn cũng được xác định rất […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Tham khảo chiến lược tấn công sườn và trận Waterloo trong marketing

Tham khảo chiến lược tấn công sườn và trận Waterloo trong marketing

Chiến lược này được áp dụng khi một thương hiệu đã “thành danh” trên thị trường và tung ra một thương hiệu nhánh cùng chủng loại với mục tiêu mở rộng thị trường tiêu thụ. Vì tính chất này, Flanker Strategy về bản chất liên quan đến một vấn đề rất nhiều thương hiệu gặp phải: quản trị đa thương […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Những câu hỏi kiểm chứng kết quả về nghiên cứu thị trường thành công

Những câu hỏi kiểm chứng kết quả về nghiên cứu thị trường thành công

1. Thông tin phục vụ cho ai? Không thiếu trường hợp nhân viên nghiên cứu thị trường của một công ty tư vấn hỏi đại diện marketing của đơn vị thuê xử lý dữ liệu rằng “Công ty muốn thông tin sẽ như thế nào?”. Và sau đó thông tin trong báo cáo nghiên cứu đã được “nhào nặn” kỹ […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Cách tối đa hiệu quả của kinh doanh với kết quả khảo sát

Cách tối đa hiệu quả của kinh doanh với kết quả khảo sát

Nhân viên, khách hàng, sự kiện của một công ty đều là những nguồn thông tin phản hồi có giá trị. Cách khai thác những nguồn thông tin này tốt nhất là qua khảo sát. Định hướng doanh số bán hàng. Khảo sát luôn là một nguồn tốt cho việc định hướng doanh số bán hàng, bởi vì dựa trên […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Marketing và lòng yêu nước

Marketing và lòng yêu nước

Kể từ khi vấn đề chủ quyền Biển đảo Việt Nam bỗng trở nên nóng bỏng từ hồi đầu tháng 5 năm nay, nhiều doanh nghiệp cũng bắt đầu thực hiện những chiến dịch marketing với nội dung kêu gọi lòng yêu nước của người tiêu dùng. Ví dụ như một công ty trong lĩnh vực thương mại điện tử […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
5 quy tắc để thu hút sự chú ý vào quảng cáo

5 quy tắc để thu hút sự chú ý vào quảng cáo

Hy vọng là bạn sẽ thích bài viết này! Nếu bạn có ý kiến hay nhận xét gì về bài viết này thì đừng ngại chia sẻ ở ngay dưới đây để chúng ta cùng thảo luận thêm. Làm thế nào để thu hút được sự chú ý của người xem vào quảng cáo? Do đó, các nhà quảng cáo […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
4 yếu tố nên biết khi bạn bắt đầu tiếp thị sản phẩm

4 yếu tố nên biết khi bạn bắt đầu tiếp thị sản phẩm

1. Kiến thức về sản phẩm Nếu bạn không hiểu rõ sản phẩm của mình, hãy xem xét những điểm sau đây: • Những tính năng cốt lõi của sản phẩm vẫn đang phát triển? • Sản phẩm có đủ những tính năng cốt lõi để một người nào đó có thể kiểm tra và đưa ra phản hồi có […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Những lý do nên khai phá thị trường nông thôn

Những lý do nên khai phá thị trường nông thôn

Chiếm 68% trong tổng số 90 triệu dân của cả nước, người tiêu dùng tại nông thôn có thu nhập tăng đến 44% so với năm 2012 và ngày càng nhiều người đầu tư cho giáo dục. Tuy nhiên, đa số các doanh nghiệp vẫn bỏ ngỏ thị trường đầy tiềm năng này do còn thiếu thông tin và các […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
10 lý do mà Alibaba đã đánh bại Amazon và eBay

10 lý do mà Alibaba đã đánh bại Amazon và eBay

Được thành lập vào năm 1999, Tập đoàn Alibaba có tham vọng gặt hái thành công ngoạn mục tại Trung Quốc để trở thành công ty hàng đầu thế giới về thương mại điện tử. Dưới đây là 10 lý do cho thấy tiềm năng phát triển của Alibaba có thể vượt mặt hai “gã khổng lồ” eBay và Amazon. […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Làm sao để tránh “tiền mất, tật mang” khi làm kênh truyền thông

Làm sao để tránh “tiền mất, tật mang” khi làm kênh truyền thông

Nhiều sai lầm trong cách làm truyền thông khiến nhiều doanh nghiệp chẳng khác gì đang bỏ tiền chỉ để… tự sướng. THỰC TRẠNG Không ít người đến nay vẫn tư duy rằng một giọt nước sẽ làm nên biển cả, một động thái truyền thông hay tiếp thị sẽ thay đổi tâm trí khách hàng, hoặc củng cố địa […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline