Marketing offline

9 điểm cần lưu ý khi đi nghiên cứu thị trường

9 điểm cần lưu ý khi đi nghiên cứu thị trường

Còn nhớ những năm 1985, khi Coke đã chi một khoảng không hề nhỏ để tung ra New Coke nhưng cuối cùng vẫn phải quay trở lại với Coke nguyên thủy vì người tiêu dùng đã không hành động như những gì họ nói trước đó. Vì vậy để đạt được hiệu quả nghiên cứu, người làm nghiên cứu thị […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Những quảng cáo nổi tiếng lừa dối người dùng

Những quảng cáo nổi tiếng lừa dối người dùng

1. Skechers Cũng giống như những lời có cánh của các hãng giày khác, Skechers nói rằng sản phẩm của mình có thể đốt cháy calories và làm săn chắc đùi qua mỗi bước chân. Sau đó, hãng này đã phải chi 40 triệu USD để xử lý vụ kiện tại Ủy ban Thương mại Liên bang vì những quảng […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
7 cách đặt câu hỏi để kiểm chứng kết quả của nghiên cứu thị trường

7 cách đặt câu hỏi để kiểm chứng kết quả của nghiên cứu thị trường

1. Thông tin phục vụ cho ai? Không thiếu trường hợp nhân viên nghiên cứu thị trường của một công ty tư vấn hỏi đại diện marketing của đơn vị thuê xử lý dữ liệu rằng “Công ty muốn thông tin sẽ như thế nào?”. Và sau đó thông tin trong báo cáo nghiên cứu đã được “nhào nặn” kỹ […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Giải nghĩa những chữ P có trong marketing

Giải nghĩa những chữ P có trong marketing

Sản phẩm (Product) Bao gồm tất cả sản phẩm cụ thể và những sản phẩm vô hình tại các doanh nghiệp dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dù là sản phẩm dưới hình thức nào cũng cần phải đáp ứng các yếu tố sau: Dễ dàng sử dụng, vẻ ngoài thu hút và được đóng gói […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Infographic Khách hàng nghĩ gì và làm gì trước khi mua sắm?

Infographic Khách hàng nghĩ gì và làm gì trước khi mua sắm?

Hôm nay, mình tình cờ xem được infographic phân tích tâm lý của khách trước và sau khi mua sắm rất hay & chi tiết. Nhờ infographic này giúp mình tiếp cận khách hàng dễ dàng và thành công hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn được giống như mình thì đừng ngại xem Infographic ở dưới đây nhé!  

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Thế nào là thương hiệu?

Thế nào là thương hiệu?

Hiểu đúng ngay từ gốc rất quan trọng mới có hoạt động quản trị thương hiệu hiệu quả được.Tưởng chừng như khái niệm đơn giản, nhưng thực tế, không ít người làm marketing và chủ doanh nghiệp chưa hiểu đúng bản chất về thương hiệu. Qua rất nhiều định nghĩa gốc về thương hiệu của các tổ chức và cá […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
7 điều về marketing mà mọi lãnh đạo doanh nghiệp đều cần biết

7 điều về marketing mà mọi lãnh đạo doanh nghiệp đều cần biết

Theo cha đẻ của nghệ thuật quản lý hiện đại Peter Drucker thì: “Vì mục đích của việc kinh doanh là tạo ra một khách hàng, công ty kinh doanh có hai và chỉ hai chức năng cơ bản: marketing và đổi mới. Marketing là chức năng khác biệt của một doanh nghiệp.” Tuy nhiên bất chấp bản chất u […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Copywriting những ý tưởng sáng tạo là vua

Copywriting những ý tưởng sáng tạo là vua

Cái USP trong tâm trí khách hàng này có cách nào diễn đạt hay ho hơn thay vì mô tả theo lối thông thường? Bạn đã bao giờ nghe đến từ “vantage point” (điểm chốt)? Đây là từ chỉ một vị trí địa lý độc đáo nào đấy. Ví dụ đêm giao thừa ai mà tìm được một điểm xem […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Làm thế nào để chiến lược khuyến mãi thành công

Làm thế nào để chiến lược khuyến mãi thành công

Đó là những vấn đề được đặt ra trong chương trình “ Uống cà phê – Nói chuyện marketing để hội nhập” lần 6 do Ban Marketing của CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức. Trong chiến lược marketing sắp tới công ty bạn đang có kế hoạch khuyến mãi các sản phẩm để tăng doanh thu nhưng mà chưa […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Tiếp thị cùng với khái niệm “trung tâm mua hàng”

Tiếp thị cùng với khái niệm “trung tâm mua hàng”

Trung tâm mua hàng được hiểu là một nhóm người có liên quan đến một giao dịch mua hàng phức tạp và kéo dài trong một thời gian. Mỗi người trong trung tâm mua hàng sẽ có những vai trò, yêu cầu và mong muốn khác nhau đối với một giải pháp do bên bán hàng đưa ra. Chẳng hạn, […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline