Marketing online

Mobile marketing phát triển mạnh bắt đầu từ những tháng đầu năm 2015

Mobile marketing phát triển mạnh bắt đầu từ những tháng đầu năm 2015

2015 là khoảng thời gian thị trường quảng  trực tuyến phát triển mạnh mẽ nhất. Trong đó, hình thức quảng cáo trên điện thoại di động đã trở nên càng lúc càng đa dạng và ngày càng thu hút người dùng nhờ vào sư tiện lợi. Xương sống của truyền thông Dân số Việt Nam 90 triệu người nhưng đã […]

by Moc Lan· · 0 comments · Marketing online
Nghệ thuật PR khi nguồn ngân sách hạn hẹp

Nghệ thuật PR khi nguồn ngân sách hạn hẹp

Với những doanh nghiệp không sở hữu ngân sách tiếp thị khổng lồ, quan hệ công chúng (PR) là một trong những công cụ giá trị và hiệu quả nhất về mặt chi phí trong gói vũ khí tiếp thị. Những chiến lược PR được trang bị kỹ sẽ giúp gia tăng nhận diện thương hiệu và nâng cao uy […]

by Moc Lan· · 0 comments · Marketing online
Lý do Content Marketing thất bại

Lý do Content Marketing thất bại

Content marketing – chiến lược tiếp thị nội dung là một chiến lược đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí – nhưng đó là khi nội dung của bạn thực sự hay. Để thành công thì việc tạo ra và quảng bá nội dung không thôi chưa đủ, bạn cần phải phân tích và tối ưu hóa nội dung […]

by ly hung· · 0 comments · Marketing online
Mạng xã hội là công cụ đắc lực cho việc Marketting

Mạng xã hội là công cụ đắc lực cho việc Marketting

Hơn một nửa (52%) các nhà tiếp thị trong khảo sát từ Social Media Examiner cho rằng, Facebook là mạng xã hội quan trọng nhất họ sử dụng để phát triển thị trường. Khảo sát này dựa trên dữ liệu từ 3.720 nhà tiếp thị; 61% người tham gia khảo sát tập trung chủ yếu vào việc thu hút người […]

by ly hung· · 0 comments · Marketing online
Nghệ thuật làm marketing cho thương hiệu cao cấp

Nghệ thuật làm marketing cho thương hiệu cao cấp

Quản trị thương hiệu hạng sang, hầu hết các nhà quản lý trong ngành công nghiệp này đã nhận ra rằng kinh nghiệm và trải nghiệm là rất cần thiết. Nhưng hầu hết những gì chúng ta biết về việc thiết kế những trải nghiệm của khách hàng đều bắt nguồn từ việc phát triển cho các thương hiệu đại […]

by ly hung· · 0 comments · Marketing online
Quảng cáo trực tuyến và nghệ thuật tiếp cận người dùng

Quảng cáo trực tuyến và nghệ thuật tiếp cận người dùng

Quảng cáo trực tuyến đã trở thành công cụ quảng bá hữu hiệu của doanh nghiệp (DN). Vấn đề là làm thế nào để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng trong số hàng triệu người dùng internet và làm sao để họ chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của DN. Dưới đây là một số “thủ thuật” giúp […]

by ly hung· · 0 comments · Marketing online
Technology in the hands of businessmen

Doanh nghiệp kinh doanh online có xu hướng Marketing mới

Internet là mảnh đất màu mỡ cho bất kỳ loại hình kinh doanh nào. Tuy nhiên, làm thế nào để “khai thác mảnh đất này” một cách hiệu quả là câu hỏi lớn chưa có lời giải đáp của các doanh nghiệp kinh doanh online. Đa số các doanh nghiệp hiện nay thường “đổ tiền” vào các hình thức Marketing […]

by ly hung· · 0 comments · Marketing online
Hướng dẫn phân tích và nghiên cứu thị trường chính xác nhất

Hướng dẫn phân tích và nghiên cứu thị trường chính xác nhất

NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ HÀNH VI CỦA NGƯỜI MUA Tóm tắt Cần phải tìm hiểu trước thị trường người tiêu dùng và hành vi mua sắm của người tiêu dùng thì mới có thể xây dựng được những kế hoạch Marketing có căn cứ. Thị trường người tiêu dùng mua hàng hóa và dịch vụ cho tiêu dùng cá nhân. […]

by ly hung· · 0 comments · Marketing online
Những kỹ năng cần biết để trở thành người bán hàng thành công

Những kỹ năng cần biết để trở thành người bán hàng thành công

Bạn có biết yếu tố thành công của một người bán hàng giỏi là gì không? Họ có các kỹ năng tốt? Họ khéo léo, có khả năng thuyết phục, có kinh nghiệm, … Tất cả đều đúng nhưng một yếu tố mà bạn dường như quên hoặc chưa từng nhắc đến đó là hạnh phúc. Vâng chính nó. Thành […]

by ly hung· · 0 comments · Marketing online
Có được khách hàng nhưng lại không mất tiền

Có được khách hàng nhưng lại không mất tiền

Câu ngạn ngữ cổ khuyên ta “bạn phải tiêu tiền để kiếm tiền” không phải lúc nào cũng áp dụng để tiếp thị. Nếu bạn có một sản phẩm mà mọi người mong muốn, bạn không cần một ngân sách marketing 100,000 $ để có được khách hàng. Có nhiều cách để tiếp thị sản phẩm tới khách hàng mà […]

by ly hung· · 0 comments · Marketing online