Kiến thức marketing

7 bước để lập được một Kế hoạch marketing hoàn hảo nhất!

7 bước để lập được một Kế hoạch marketing hoàn hảo nhất!

Một thị trường sinh lời bao gồm tập hợp những khách hàng tiềm năng có những nhu cầu chưa được đáp ứng, bạn càng đánh trúng vào sự thiếu hụt đó bao nhiêu thì họ sẽ càng quan tâm và sẵn sang mua sản phẩm/dịch vụ của bạn bấy nhiêu. Một thị trường sinh lời có thể được so sánh […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Gợi ý 5 bí quyết thiết kế để có một logo nổi bật

Gợi ý 5 bí quyết thiết kế để có một logo nổi bật

Jonah Berger, phó giáo sư khoa Marketing ở trường James G. Campbell và Wharton School – Đại học Pennsylvania kiêm tác giả quyển Contagious: Why Things Catch On từng nhận xét: “Bạn cần người khác nhớ và có thể kể về công ty của bạn ngay cả khi bạn không ở bên cạnh để nhắc họ.” Các logo tốt có […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Loại bỏ những nhãn hiệu yếu kém để giữ khách hàng

Loại bỏ những nhãn hiệu yếu kém để giữ khách hàng

Với tư cách nhà quản trị, nếu bạn làm tốt phương châm này, chắc chắn công ty sẽ phục vụ khách hàng tốt hơn, và đương nhiên sẽ phát triển bền vững hơn. Vào những năm 30, Neil McElroy được bổ nhiệm vị trí quản lý phụ trách quảng cáo cho xà bông Camay thuộc tập đoàn Procter&Gamble (P&G). Hãng […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Comfort Tinh dầu thơm và chiến dịch marketing “Chiếc tủ kì diệu”

Comfort Tinh dầu thơm và chiến dịch marketing “Chiếc tủ kì diệu”

Từ bất ngờ Vào một ngày cuối tuần đẹp trời tháng 5, tại trung tâm mua sắm Vincom đã xuất hiện một chiếc tủ quần áo không rõ xuất xứ và vì sao xuất hiện. Tò mò, nhiều người đến mở thử thì phát hiện phia sau tủ áo là cả một thế giới tinh dầu thơm – nơi mọi […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Marketing cùng với hiệu ứng Placebo

Marketing cùng với hiệu ứng Placebo

Họ quả quyết rằng người nào đeo sản phẩm này sẽ tăng đến 500% sức mạnh, thể lực và độ dẻo dai. Và thay vì cung cấp những nghiên cứu khoa học chứng minh điều đó, Power Balance đã chi nhiều tiền cho vận động viên và người nổi tiếng sử dụng loại vòng đeo tay này. Trong số đó có […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Một số ngộ nhận khó tránh phải khi xây dựng thương hiệu

Một số ngộ nhận khó tránh phải khi xây dựng thương hiệu

Đối với doanh nghiệp, thương hiệu là tài sản duy nhất không bao giờ bị mất giá. Mặc dù giá trị như vậy nhưng xây dựng thương hiệu vẫn thường bị lãnh đạo nhiều doanh nghiệp hiểu lầm. Hiểu lầm đầu tiên là đánh giá thấp hoạt động xây dựng thương hiệu vì hoạt động này khó đo lường hoặc […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Làm marketing dựa trên những mục đích cao đẹp

Làm marketing dựa trên những mục đích cao đẹp

Thuật ngữ này đôi khi cũng được sử dụng với ý nghĩa rộng hơn, bao gồm cả những chương trình, hoạt động từ thiện hay vì cộng đồng khác của doanh nghiệp. Trong bối cảnh xã hội và giới tiêu dùng có đòi hỏi cao đối với các doanh nghiệp về trách nhiệm xã hội, các hoạt động tiếp thị […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Các tuyệt chiêu marketing của ngân hàng giúp ‘dụ’ khách bằng mùi thơm

Các tuyệt chiêu marketing của ngân hàng giúp ‘dụ’ khách bằng mùi thơm

Mùi hương vốn có khả năng tác động trí nhớ, ảnh hưởng nhận thức và… tăng cao doanh số nên việc ngày càng nhiều các ngành nghề vốn mang tính truyền thống, tẻ nhạt nhất cũng đã nghĩ đến việc tìm cho mình một mùi hương đặc trưng, “hàng độc”. Chọn hương gì thì phải “ngửi” bằng mũi của khách […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Bí quyết để đặt tên cho doanh nghiệp ấn tượng khiến ai cũng phải nhớ

Bí quyết để đặt tên cho doanh nghiệp ấn tượng khiến ai cũng phải nhớ

Đặt tên cho doanh nghiệp là một vấn đề quan trọng mà một startup cần chú ý. Nếu chọn một cái tên quá khó nhớ, khó đọc, hay quá giống với tên một doanh nghiệp khác có thể khiến thương hiệu của bạn bị nhầm lẫn. Kế hoạch chiếm một vị trí đẹp trong top tìm kiếm Google cũng sẽ […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline
Những cách đưa khách hàng vào chiến lược marketing đạt hiệu quả nhất

Những cách đưa khách hàng vào chiến lược marketing đạt hiệu quả nhất

Bất cứ chiến lược marketing nào cũng có giá trị và hiệu quả nhất định. Tuy nhiên, sẽ có một sức mạnh đáng kể nếu chiến lược marketing của doanh nghiệp tận dụng sự tham gia trực tiếp của khách hàng vào việc sử dụng sản phẩm trong quá trình xây dựng nhãn hiệu. Một số ví dụ minh hoạ […]

by thanh1· · 0 comments · Marketing offline