Đòn bẩy tài chính tuyệt vời khi vay thế chấp ngân hàng

1. Tiếp cận với khoản vay lớn.

Với hình thức thế chấp, ngân hàng, ở khía cạnh là người xuất tiền cho vay, sẽ có độ tin tưởng cao hơn khi có thể dựa vào tài sản mà khách hàng thế chấp ( nhà hoặc xe ô tô) để xuất tiền cho khách hàng. Không giống với hình thức thẻ tín dụng, hoặc vay thế chấp, khách hàng không cần tài sản đảm bảo nhưng vẫn có thể vay, vay theo hình thức thế chấp khách hàng cần có tài sản đảm bảo khi muốn làm hồ sơ vay. Số tiền vay có thể lên đến 70% tổng tài sản mà khách hàng dùng để thế chấp. Nếu tài sản đảm bảo của khách hàng có giá trị lớn, khách hàng có thể vay đến tiền tỉ khi hoàn thành xong thủ tục.

Trao nhà tận tay chỉ với 25% tổng giá trị căn nhà – Vay thé chấp tiêu dùng Hà Nội

 

2.Mục đích vay đa dạng

Bạn có thể thực hiện khoản vay với nhiều mục đich: vay sửa nhà, mua nhà, đầu tư kinh doanh, mua xe, … Với hình thức thế chấp, việc đi kèm mục tiêu vay và được thẩm định mục tiêu vay là điều bắt buộc. Đây cũng là điều quan trọng khi bạn muốn thực hiện khoản vay.

3.Lãi suất thấp

Khi có tài sản đảm bảo, khách hàng sẽ được ngân hàng cho vay với lãi suất rất ưu đãi, 10-12%/năm. Điều này vô cùng thuận lợi khi khách hàng muốn vay một khoản lớn trong một thời gian dài ví dụ mua nhà, mua xe, mua chung cư, đầu tư kinh doanh.

4.Có thể thế chấp ngay trên tài sản muốn mua

Nếu bạn chưa có nhà, ngân hàng cho phép bạn thế chấp ngay trên căn nhà mà bạn định mua. Chỉ cần bạn có một số vốn đối ứng, tối thiếu là 25% tài sản muốn mua, là bạn có thể sở hữu nhưng khu chung cư trong mơ, những chiếc xe hạng sang, hay những tài sản có giá trị lâu dài khác.

5. Thời gian vay kéo dài

Với khoản vay lớn, bạn có thể vay trong thời gian dài. Tối đa có thể lên đến 25 năm tùy từng thời điểm kinh tế. Với nhiều trường hợp đầu tư, đó là khoảng thời gian dài có thể giúp bạn thay đổi cuộc sống.

Bạn có thể gọi điện trực tiếp để nhận tư vấn tài chính miễn phí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *