Giải pháp tài chính cho doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Việt Á đã chính thức ra mắt sản phẩm Gói tài khoản thanh toán V-Flex, đây là giải pháp tài chính thông minh cho dòng tiền không kỳ hạn của các Doanh nghiệp.

Giải pháp này nhằm cung cấp các sản phẩm có tính ưu việt cao và đảm bảo mang đến các lợi ích vượt trội cho Khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu giao dịch tiền gửi thanh toán thường xuyên. Với bản chất là tài khoản thanh toán, sản phẩm Tài khoản V-Flex có đầy đủ các tính năng của tài khoản thông thường: chuyển, nhận tiền trong và ngoài nước, kết nối Internet Banking, chi hộ lương…

Sản phẩm V– flex phân chia thành ba gói: bạc, vàng và kim cương tùy thuộc vào doanh số tiền gửi không kỳ hạn bình quân duy trì tài khoản. Theo đó, doanh số càng lớn – các Doanh nghiệp sẽ được ưu đãi về miễn/ giảm phí càng nhiều.

Giải pháp tài chính cho doanh nghiệp

Đặc biệt, Khách hàng sử dụng Gói Vàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi các dịch vụ như: miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, miễn phí chi hộ lương, miễn phí nộp tiền mặt, miễn các loại phí Ngân hàng điện tử và nhiều ưu đãi khác đi kèm.

Ngoài các ưu đãi Gói Vàng, khách hàng sẽ được miễn phí thêm dịch vụ thu hộ tiền mặt và giảm thêm 30% phí thanh toán quốc tế nếu tham gia vào Gói Kim Cương.

Đại diện lãnh đạo VietABank cho biết: “Trong chiến lược kinh doanh của mình, VietABank chú trọng triển khai những chương trình, sản phẩm đặc biệt hướng đến khách hàng doanh nghiệp. Trong đó, VietABank mong muốn Tài khoản thanh toán V-Flex sẽ là giải pháp vượt trội giúp tiết kiệm chi phí, từ đó tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *