Giảm béo an toàn không phải ai cũng biết

Có rất nhiều người không có thời gian chăm sóc cơ thể dẫn đến tình trạng thừa cân béo phì. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những kiến thức giảm béo an toàn mà không cần mất quá nhiều thời gian vào tập thể dục.

1

Bạn biết không ăn dưới ánh đèn có ánh sáng ấm áp, mềm mại sẽ tiêu hao 175 calo. theo nghiên cứu của đại học Cornell , những người tham gia được cho ăn tối dưới ánh sáng nhẹ ăn ít hơn 18 % các thực phẩm trên bàn và cũng chú ý những thực phẩm mình ăn hơn so với những người ăn dưới ánh đèn sáng.

2

Uống từ từ

Một nghiên cứu của Anh phát hiện ra rằng những người tiêu thụ nhiều hơn 60 % rượu, nước ngọt có đường và nước trái cây thì có thói quen ăn uống nhanh và họ cũng là đối tượng dễ tiếp cận với thức uống khác sớm hơn =>  họ tiêu thụ nước uống nhiều hơn => tăng cân không lành mạnh. Vì vậy, bạn nên tạo cho mình không gian uống từng ngụm nước và uống một ly nước trước bữa ăn để giảm cảm giác thèm ăn và tạo cảm giác no nhanh hơn.

co-che-do-ngu-nghi-khoa-hoc-h4

Ngủ nghỉ hợp lý

Nếu bạn ngủ ít hơn 6 tiếng một đêm sẽ khiến cơ thể mỏi mệt không tiêu thụ được nhiều calo. Bị thiếu ngủ có thể làm tăng cảm giác đói và dẫn đến ăn nhiều calo dư thừa không cần thiết, Manfred Hallschmid, Tiến sĩ, giảng viên tâm lý học và sinh học thần kinh, Đại học Tübingen, người đã có nghiên cứu riêng biệt về giấc ngủ và lượng calo tiêu thụ cho biết. “Thiếu ngủ có thể làm tăng nồng độ của hormone thèm ăn như ghrelin” ông nói. Hormone ghrerlin tăng sẽ thúc đẩy sự thèm ăn của bạn, có thể dẫn đến bạn ăn hàng trăm calo nhiều hơn khi bạn đang nghỉ ngơi đầy đủ, theo tiến sĩ Hallschmid.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số phương pháp giảm béo an toàn khác tại Berrynaturalspa.vn  ĐT( 0901370818)

Leave a Reply

Your email address will not be published.