Gợi ý mix đồ đẹp cho nàng công sở mùa thu

Thời tiết vào thu rất biết chiều lòng người, thế nên các cô nàng thời trang công sở cao cấp vào mùa này thường F5 tủ đồ của mình để chúng đa dạng hơn. Vẫn là váy, áo sơ mi, quần tây,… nhưng với thời tiết dễ chịu như thế này thì các cô gái sành điệu về thời trang sẽ mix đồ một cách mới lạ và nổi bật, phù hợp với thời tiết. Đi kèm theo có thể sẽ là những chiếc áo len mỏng tay dài, vest tay lửng,… thì sẽ quá dễ dàng trong việc mix đồ hơn nữa. Hãy cùng xem chúng tôi gợi ý cho bạn cách mix đồ đẹp đến công sở vào mùa thu nhé!

thời-trang-công-sở-cao-cấp-1 thời-trang-công-sở-cao-cấp-2 thời-trang-công-sở-cao-cấp-3 thời-trang-công-sở-cao-cấp-4

Chắc hẳn các cô nàng thời trang công sở cao cấp nào cũng sở hữu cho mình những chân váy bút chì, chân váy xòe, chân váy chữ A,… với thời tiết mùa thu thì mặc chân váy phối hợp với áo sơ mi, áo len tay dài,… đều đẹp. Kết hợp với tất quần màu đen hoặc áo khoác len mỏng thì thời trang công sở cao cấp của bạn đã đa dạng rồi đấy!

thời-trang-công-sở-cao-cấp-5 thời-trang-công-sở-cao-cấp-6 thời-trang-công-sở-cao-cấp-7

Với thời tiết mát dịu của mùa thu thì sự lựa chọn quần jean là rất hợp với thời tiết này. Ngoài  việc đến công sở thì bạn còn có thể xuống phố trong những chiếc quần jean đầy năng động trong thời tiết này bạn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo thun tay dài hoặc vest để đến công sở. Còn lựa chọn để xuống phố thì bạn có thể mix cùng với áo sơ mi oversize, áo có họa tiết ấm cúng.

thời-trang-công-sở-cao-cấp-8 thời-trang-công-sở-cao-cấp-9 thời-trang-công-sở-cao-cấp-10

Thời trang công sở cao cấp thì sẽ nhắc đến quần tay, với những sét đồ quần tây đen hay quần tay xám màu cùng với những chiếc áo sơ mi. Đặc biệt, không nhất thiết quần tay phải mix cùng với áo sơ mi mà mix cùng với áo thun cũng rất ăn ý. Tùy thuộc vào thời tiết và phong cách của mỗi cô nàng khác nhau để mix áo quần sao cho phù hợp với cơ thể của mình và phù hợp với nơi làm việc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *